Showbiz

Top 35 thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 có mặt tại Bệnh viện 175

01/11/2020, 18:57

Top 35 thí sinh vào chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đến khám nhân trắc học và giao lưu tại Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng)

img
Bác sỹ Bệnh viện 175 kiểm tra sức khoẻ các thí sinh trong top 35 vào chung kết cuộc thi Hoa hậu 2020

Ngày 1/11, top 35 thí sinh vào chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đến khám nhân trắc học và giao lưu tại Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng). Chương trình do Bệnh viện Quân y 175 phối hợp Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 thực hiện.

Tại chương trình, các thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được khám nhân trắc học theo quy định của cuộc thi, yêu cầu của Ban tổ chức tại các chuyên khoa của Bệnh viện Quân y 175.

Đoàn viên, thanh niên bệnh viện tham gia hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh trong việc di chuyển giữa các phòng khoa chức năng. Đồng thời, tư vấn, giới thiệu về hình ảnh bệnh viện đến các thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Các thí sinh của cuộc thi cũng tham quan, tìm hiểu hoạt động của Viện Chấn thương chỉnh hình (thuộc Bệnh viện Quân 175), các khoa: Quốc tế; Chẩn đoán hình; Vật lý trị liệu;…

Tại buổi giao lưu, các người đẹp được nghe giới thiệu, xem phim truyền thống 45 năm xây dựng, phát triển của Bệnh viện Quân y 175. Họ Các bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng, cống hiến của cán bộ, y bác sĩ bệnh viện về chuyên môn, chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân, mà còn tham gia nghĩa vụ quốc tế. Các thí sinh tin tưởng, bệnh viện sẽ không ngừng phát triển trở thành quần thể y tế hiện đại, luôn khẳng định được thương hiệu, uy tín, hình ảnh người thầy thuốc “Bộ đội Cụ Hồ”.


Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng, PGS, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 chúc các thí sinh sẽ tỏa sáng tại vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Đồng thời, mong muốn các thí sinh ở mọi lúc mọi nơi luôn giữ gìn và phát huy hình ảnh, đóng góp tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái cho xã hội, lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến cộng đồng. Trong đó, chú trọng khẳng định ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ đối với đất nước và luôn có kế hoạch, động lực để hiện thực hóa, cống hiến nhiều hơn.

img
Top 35 thí sinh chung kết Hoa Hậu chụp hình lưu niệm với Ban giám đốc BV 175
img
Các thí sinh làm thủ tục kiểm tra nhân trắc học
img
Thí sinh được kiểm tra sức khoẻ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.