Hậu trường sao

Top 5 cầu thủ gây thất vọng lớn nhất tại EURO 2016

12/07/2016, 11:13
image

Dù được kỳ vọng lớn nhưng 5 cầu thủ này đã gây thất vọng nặng nề cho người hâm mộ.

ảnh số 1

 

Mặc dù được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích trước khi cùng các ĐTQG tham dự EURO 2016 nhưng những cầu thủ này đã không thể làm nên trò trống gì tại giải đấu hàng đầu châu Âu năm nay.

Dưới đây là 5 cái tên gây thất vọng lớn tại EURO 2016:

1. Ibrahimovic

Đã từng ghi 50 bàn thắng cho PSG ở mùa giải trước, Ibrahimovic được cho là sẵn sàng chinh phục mọi thử thách ở kỳ EURO năm nay.Vào đêm trước trận đấu với Iceland, Ibrahimovic còn kiêu ngạo tuyên bố rằng anh vẫn có thể “viết tiếp những huyền thoại”.

Tuy nhiên, tiền đạo mới ký hợp đồng với M.U lại thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng ở vòng chung kết EURO 2016 khiến Thụy Điển phải rời giải đấu này ngay từ vòng bảng sau khi bị Iceland cầm hòa và thua liền hai trận trước Italia và Bỉ.

2. Thomas Muller

Đến với EURO 2016, Muller đã không thể một lần nữa trở lại với hình ảnh hào quang như anh đã từng có ở hai kì World Cup 2010 và 2014. Tiền vệ 26 tuổi khi đó đã giành Chiếc giày vàng tại World Cup 2010 và ghi 5 bàn thắng ở kỳ World Cup 2014 để giúp Đức đăng quang tại Brazil.

ảnh số 2

 Muller gây thất vọng lớn trên hàng công của Đức

Trong hành trình của ĐT Đức tại EURO năm nay, Muller đã để lại cho NHM nỗi thất vọng lớn lao khi không có nổi một bàn thắng nào.Đặc biệt, trong trận bán kết với chủ nhà Pháp, tiền vệ này còn tỏ ra vô hại góp phần khiến ĐT Đức bị loại khỏi EURO 2016 đầy ấm ức.

3. Joe Hart (Anh)

Mặc dù tuyển Anh năm nay không có được một đội hình thật sự mạnh để có thể nuôi tham vọng giành danh hiệu tại EURO 2016. Tuy nhiên, trước thất bại của “Tam sư” tại giải đấu hàng đầu châu Âu, nhiều đánh giá vẫn cho rằng Joe Hart chính là một nỗi thất vọng lớn.

ảnh số 3

 Joe Hart mắc nhiều sai lầm khiến Anh bị loại sớm

Thủ thành này đã không thể giữ sạch lưới trong trận đấu của Anh tại vòng bảng  với Xứ Wales khi bị Bale đánh bại sau một pha đá phạt.

Bên cạnh đó, sai lầm trong tình huống để Sigthorsson ghi bàn cho Iceland trong chiến thắng chung cuộc 2-1 của đội bóng tí hon đã tiễn Anh ra khỏi EURO.

4. Sergio Ramos

Đội tuyển Tây Ban Nha đã có một mùa EURO thất bại khi rời giải đấu hàng đầu châu Âu quá sớm dù được đánh giá rất mạnh.

ảnh số 4

 Sergio Ramos không còn là chính mình ở EURO 2016

Và sau thất bại của những chú bò tót, người ta thấy ở đâu đó có phần lỗi lầm lớn thuộc về Ramos. Trung vệ đang chơi cho Real đã bị chỉ trích nặng nề sau khi đá hỏng quả penalty ở trận gặp Croatia khiến Tây Ban Nha mất trắng 3 điểm.

Hơn nữa, trong trận thua 0-2 trước Italia, Sergio Ramos còn cho thấy sự bạc nhược khi không thể phong tỏa mũi nhọn bên phía đội bóng áo thiên thanh như Pelle và Eder.

5. Arda Turan (Thổ Nhĩ Kỳ)

Tiền vệ đang chơi cho Barcelona giống như một biểu tượng tại quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ và nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ sẽ đưa đội nhà tiến sâu tại EURO .

ảnh số 5

 

Tuy nhiên, Arda Turan đã không đáp ứng những kỳ vọng quá lớn từ quốc gia mà anh thi đấu thậm chí tiền vệ này còn phải gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau thất bại 0-1 của Thổ Nhĩ Kỳ trước Croatia.

Ở trận đấu với Tây Ban Nha, tiền vệ này cũng không thể hiện được nhiều và góp phần đưa đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ về nước sớm sau thất bại 0-3 trước La Roja.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.