Bạn cần biết

Top 5 cơ sở khám sức khỏe lái xe uy tín nhất tại Hà Nội

20/06/2022, 16:12

Theo quy định của Bộ Y tế, khám sức khỏe là một trong những việc cần thiết để được cấp giấy phép lái xe hoặc làm hồ sơ xin việc lái xe.

Chính vì vậy, khám sức khỏe lái xe ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi được nhiều tài xế quan tâm.

Danh mục khám sức khỏe lái xe được chia theo các chuyên khoa bao gồm: Mắt, Tai - Mũi - Họng, Thần kinh, Tim mạch, Cơ quan hô hấp, Cơ xương khớp, Nội tiết và Thai sản (đối với nữ giới).

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được xét nghiệm nước tiểu để chắc chắn âm tính với các chất kích thích như rượu, bia hay ma túy…

Dưới đây là một số cơ sở khám sức khỏe lái xe uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

img

Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được người dân tin tưởng về các dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe tuyển dụng và khám sức khỏe lái xe...

Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chính vì thế việc thăm khám và chẩn đoán chính xác sẽ được đảm bảo. Tuy nhiên, bệnh viện có một điểm trừ là rất đông bệnh nhân nên khi đi khám bạn sẽ mất thời gian chờ đợi và xếp hàng.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

img

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn có địa chỉ ở 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ Y tế với thủ tục nhanh gọn và quy trình khám khoa học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là một lựa chọn uy tín dành cho bạn.

Cơ sở khám sức khỏe lái xe này quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

img

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà là một trong những cơ sở y tế đủ điều kiện khám sức khỏe lái xe được Bộ Y tế công nhận

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà tự hào là một trong những cơ sở y tế đủ điều kiện khám sức khỏe lái xe được Bộ Y tế công nhận.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám tại đây vì những ưu điểm như: Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm giúp đưa ra kết quả khám có độ chính xác cao; Được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại, có thể trực tiếp thực hiện các xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu cho bệnh nhân; Quy trình thăm khám nhanh chóng, chuyên nghiệp; Đặt lịch dễ dàng, nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

Khoa Kiểm tra sức khỏe - Bệnh viện E

img

Bệnh viện E có địa chỉ ở 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm một cơ sở khám sức khỏe lái xe với chi phí tiết kiệm thì Bệnh viện E là một địa chỉ uy tín.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang, thiết bị tiên tiến, hiện đại phục vụ cho việc khám và chẩn đoán bệnh được hiệu quả và chính xác.

Bạn có thể đến Khoa Kiểm tra sức khỏe - Nhà E tầng 2 - Bệnh viện E để được khám sức khỏe lái xe vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng: 7h - 12h, chiều: 13h30 - 16h30); thứ 7: chỉ khám sáng từ 7h đến 12h.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai

img

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai - một trong những cơ sở khám sức khỏe lái xe uy tín

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai là cơ sở khám sức khỏe lái xe uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về cơ sở vật chất hiện đại cùng thời gian thăm khám nhanh gọn.

Lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, dịch vụ khám sức khỏe lái xe của Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai đã được Sở Y tế cấp phép, nên khách hàng có nhu cầu hoàn toàn yên tâm về giấy khám sức khỏe hợp lệ.

Quy trình khám sức khỏe lái xe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng ký khám sức khỏe lái xe tại quầy. Tại đây, bạn cần điền đầy đủ thông tin một cách chính xác, trung thực, tình trạng sức khỏe hiện tại, tiền sử bệnh của bản thân và gia đình.

- Bước 2: Thực hiện xét nghiệm nước tiểu.

- Bước 3: Khám chuyên khoa mắt và tai mũi họng.

- Bước 4: Khám nội.

- Bước 5: Lấy kết quả và cấp giấy khám sức khỏe. Tại bệnh viện Bắc Hà, khách hàng sẽ được nhận kết quả khám sức khỏe lái xe ngay trong ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.