Showbiz

Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam trả lời về chủ đề biển đảo

22/04/2018, 06:51
image

Với câu trả lời tên một số huyện đảo, Nguyễn Thị Kim Ngọc đã giành chiếc vương miện gần 2 tỷ đồng.

ngoc

Với câu trả lời tên một số huyện đảo, Nguyễn Thị Kim Ngọc đã giành chiếc vương miện gần 2 tỷ đồng.

Đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 diễn ra tối 21/4 với cuộc tranh tài của 40 người đẹp. Sau các phần thi, danh hiệu Hoa hậu đã trao cho thí sinh Nguyễn Thị  Kim Ngọc (SBD 069). Trong đêm chung kết, Top 5 đã trả lời ứng xử những câu hỏi liên quan tới vấn đề biển đảo.

Nguyễn Thị Kim Ngọc (SBD 069)

y

 

"Cả nước ta có 12 huyện đảo, gồm cả những huyện đảo xa xôi. Bạn có thể kể tên một số những huyện đảo mà bạn biết?". Với câu hỏi này, Kim Ngọc trả lời nhưng còn có phần ấp úng: "12 huyện đảo mà em biết từ Bắc vào Nam là Vân Đồn, Cô Tô (Quảng Ninh), Bạch Long Vĩ, Côn Đảo, Hoàng Sa, Trường Sa và nơi em đang đứng là hòn đảo xinh đẹp Đảo Ngọc Phú Quốc.

Phạm Ngô Bảo Ngọc (SBD 329)

baongoc

 

Câu hỏi dành cho Bảo Ngọc là "Hiện nay chúng ta có nhiều cuộc thi hoa hậu, người đẹp. Lý do gì em tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu?". Bảo Ngọc trả lời đầy tự tin: "Mỗi cuộc thi có ý nghĩa, thông điệp riêng. Em mong muốn cá nhân mình có thể góp một phần để có thể tôn vinh và lan tỏa nét đẹp Việt.

Tham gia cuộc thi này, em muốn dùng hình ảnh và hành động của mình để lan tỏa những hành động tích cực, đồng hành cùng BTC để thực hiện những dự án thiện nguyện, những dự án vì biển đảo quê hương, đất nước. Động viên, khuyến khích những bạn trẻ chung tay góp sức vì biển đảo quê hương, vì mỗi chúng ta đều là hoa của biển".

Nguyễn Ngọc Huyền (SBD 209)

trt

 

Câu hỏi dành cho Ngọc Huyền là: "Biển cả vừa là nguồn cội, vừa là không gian sinh tồn đời đời của dân tộc Việt Nam. Em có thể nói cảm xúc của em khi nghe những ca khúc hát về biển cả mà em yêu thích"

Tỏ ra khá tự tin, Ngọc Huyền trả lời: "Khi nghe những bài hát về biển cả Việt Nam, em cảm thấy trong những bài hát đó có một tình yêu nước nồng nàn, và vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam. Đó là động lực thúc đẩy để em tham gia cuộc thi này. Em đang là một trong 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi, có thể dùng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ biển đảo Việt Nam, giúp cho đất nước ta ngày một tốt đẹp hơn". Cô còn lấy ví dụ câu hát đầu tiên của ca khúc "Nơi đảo xa" của nhạc sĩ Thế Song để minh họa cho lời nói của mình.

Nguyễn Phương Khánh (SBD 398)

hoa (1)

 

Với câu hỏi "Nước ta có rừng vàng biển bạc. Em hãy giới thiệu với bạn bè trong nước quốc tế về vẻ đẹp quê hương?", Phương Khánh đã có phần trả không chỉ bằng tiếng Việt mà còn chứng tỏ khả năng ngoại ngữ của mình khi có những lời nhắn gửi tới bạn bè quốc tế bằng tiếng Anh.

"Nước ta rất đẹp, có một bờ biển dài. Em thực sự rất tự hào vì mình là người Việt Nam. Em có lời nói với các bạn bè trong nước và quốc tế. Tôi muốn nhắn với mọi người để bảo vệ môi trường đại dương - một nguồn tài nguyên và là một thiên nhiên rất đẹp. Con người phản có trách nhiệm bảo vệ và duy trì nó. Những thay đổi nhỏ có thể tạo ra được thêm nhiều hành động hơn. Tránh ô nhiễm là giải pháp tốt nhất".

Lâm Thị  Thu Hồng (SBD 316)

hoa (2)

 

Câu hỏi mà nhàn văn Chu Lai dành cho Thu Hồng: "Trái đất đang vận hành với tất cả những đặc điểm khác biệt của nó với rác thải công nghiệp, thay đổi khí hâu…. Chúng ta phải làm sao nuôi được khát vọng làm sạch, xanh trái đất. Nếu hôm nay em đăng quang, em sẽ làm thế nào để thực hiện điều đó?"

Người đẹp trả lời: "Nếu đăng quang, em sẽ sử dụng hình ảnh của mình góp phần chung tay với mọi người kêu gọi mọi người làm cho VN sạch đẹp hơn, không chỉ việt nam mà cả thế giới. Em cũng là người được sinh ra ở Vũng Tàu nên việc yêu biển, giữ gìn vẻ đẹp của biển đảo với em rất quan trọng".

Video phần thi ứng xử của các thí sinh:

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.