Showbiz

Top 5 Miss World Vietnam 2019 thi ứng xử hay dở ra sao?

03/08/2019, 23:24

Top 5 Miss World Vietnam 2019 đã hoàn thành phần thi ứng xử để tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất.

img
Dương Thị Ngọc Thoa nhận danh hiệu Người đẹp nhân ái

Dương Thị Ngọc Thoa - Danh hiệu Người đẹp Nhân ái - là người đầu tiên trong Top 5 trả lời câu hỏi ứng xử. Câu hỏi cô gắp thăm được là: "Theo bạn, hình mẫu của người phụ nữ Việt Nam hiện tại có nên thay đổi so với các phụ nữ truyền thống?"

Ngọc Thoa trả lời: "Hình mẫu phụ nữ hiện nay nhất thiết phải thay đổi để phù hợp với xu thế hiện đại. Họ cần thông minh, bản lĩnh, biết tiếp thu khoa học công nghệ nhưng vẫn phải giữ được nét công, dung, ngôn hạnh của phụ nữ xưa. Nếu phụ nữ hội tụ được cả hai yếu tố này, đó là hình mẫu lý tưởng".

img
Thí sinh Nguyễn Tường San (Hà Nội) sinh năm 2000, cao 1,7m, số đo ba vòng 82-63-95cm

Nguyễn Tường San là thí sinh thứ 2 trả lời câu hỏi ứng xử. Trước câu hỏi: "Nếu bạn là người thắng cuộc và cần nói điều gì đó với các thí sinh còn lại, bạn sẽ nói gì?", cô trả lời: "Đầu tiên, tôi sẽ cảm ơn những người bạn của mình, nhờ các bạn mà tôi có thành công ngày hôm nay. Các bạn đã cùng tôi trải nghiệm, tạo nên những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp. Tôi mong chúng ta vẫn sẽ mãi là những người bạn tốt. Tôi xin gửi lời cảm ơn chương trình đã tạo cơ hội cho tôi tham gia dự án nhân ái. Tôi hứa sẽ hoàn thiện sứ mệnh hoa hậu của mình".

img
Nguyễn Hà Kiều Loan, SBD 053, cô cao 1m7

Nguyễn Hà Kiều Loan nhận được câu hỏi: "Vì sao bạn nghĩ mình có thể trở thành một hoa hậu?", Kiều Loan trả lời: "Tôi cảm thấy mình may mắn vì cha mẹ sinh ra với hình hài đẹp đẽ. Tôi trân trọng sự cố gắng không ngừng của bản thân để có mặt trong top 5 ngày hôm nay. Hy vọng với tài năng, sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái của mình - tôi sẽ khiến mọi người cảm thấy tôi xứng đáng với ngôi vị hoa hậu".

img
Thu Phương sở hữu chiều cao 1m75 ấn tượng

Nguyễn Thị Thu Phương nhận câu hỏi: "Giá trị sống tích cực nhất bạn nhận được sau cuộc thi Miss World Vietnam 2019 là gì?". Thu Phương trả lời: "Giá trị sống tích cực nhất mà tôi nhận được là tôi đã vượt qua được chính mình, nhận ra những thiếu sót của bản thân để thay đổi, hoàn thiện hơn. Cảm ơn những dự án nhân ái của BTC Miss World Vietnam 2019 đã cho tôi lòng trắc ẩn, lòng nhân ái, nhận ra những giá trị trong cuộc sống để trưởng thành hơn".

img
Thí sinh Lương Thùy Linh (Cao Bằng) sinh năm 2000, cao 1,77m, số đo ba vòng 88-68-92 cm.

Lương Thùy Linh là người đẹp cuối cùng được xướng danh trong top 5 Miss World Vietnam 2019. Cô nhận câu hỏi: "Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi đến nay là gì?". Thuỳ Linh cho biết: "Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tôi và 39 bạn thí sinh đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng đáng nhớ nhất là lúc này đây - khi tôi lọt vào top 5 cuộc thi. Khoảnh khắc này sẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.