360 độ thể thao

Top 5 nam thần F1 khiến phái nữ không nỡ rời mắt

06/03/2020, 06:30

Top 5 tay đua F1 có ngoại hình điển trai nhất mùa Grand Prix 2020 với sức hút mãnh liệt bởi vẻ nam tính và phong độ cao.

img
Charles Leclerc

Không dễ để chọn ra những tay đua F1 giỏi nhất, nhưng cũng không quá khó để chọn ra top 5 tay đua F1 có ngoại hình điển trai nhất mùa Grand Prix 2020 với sức hút mãnh liệt đầy nam tính và phong độ ngút trời.

1. Charles Leclerc - Ferrari

Sở hữu cặp lông mày đầy nam tính, rậm đôi mắt sâu màu nâu sáng pha ánh lục cuốn hút, và nụ cười hiền lành không kém phần quyến rũ, tay đua sinh năm 1997 - đội Ferrari, Charles Leclerc không chỉ sở hữu một cỗ máy chiến đầy sức mạnh mà còn nắm trong tay thứ vũ khi tối thượng thu hút đông đảo cổ động viên nữ.

img
Leclerc

Không chỉ đẹp trai, Leclerc còn là một tay đua cừ khôi, nằm trong bảng xếp hạng top 10 tay đua xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Tay đua trẻ tuổi đã từng gìành chức vô địch GP3 Series 2016 và F2 vào năm 2017 và bắt đầu tham gia F1 từ năm 2018. Năm 2019, anh đã giành chiến thắng trên đường đua Beigum và Italia.

Bên cạnh đó, Leclerc còn giành được huy chương Pole và trở thành tay lái trẻ tuổi và duy nhất giành được giải này mà không phải là tay đua của Mercedes.

2. Carlos Sainz Jr. – McLaren

Anh chàng đẹp trai này có khiến bạn liên tưởng đến những giai điệu rạo rực của vũ khúc Latin nóng bỏng “Despasito”? Đúng vậy, tay đua sinh năm 1994 người Tây Ban Nha, Carlos Sainz Jr. chính là chàng lãng tử sở hữu mái tóc bồng bềnh và đôi mắt sâu như đại dương xanh thẳm mà bạn vừa được chiêm ngưỡng đấy!

img
img
Carlos Sainz Jr.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của một vị thần, Carlos Sainz Jr. chính xác còn là con trai của một ‘vị thần’ trong làng tốc độ - Carlos Sainz, tay đua từng hai lần giành chức vô địch thế giới World Rally Champion. Chàng trai con nhà nói này hiện là tay đua của đội McLaren và cũng là một trong những tay đua được đặt nhiều kì vọng trong giải đấu 2020.

3. Sergio Perez – Racing Point

Tay đua Sergio Perez sinh năm 1990, mang quốc tịch Mexico hiện đang là thành viên của đội Mercedes, bảng thi đấu Racing Point.

img
img
Sergio Perez

Ở độ tuổi 30, Perez sở hữu vẻ ngoài phong độ, trẻ trung mà đầy vững chãi với nụ cười thường trực. Tay đua người Mexico đã kết hôn và hiện đang là cha của hai nhóc tì đáng yêu.Carola Martinez, người phụ nữ may mắn đã nắm giữ trái tim của Perez thường xuyên đưa cậu con trai đầu lòng của hai vợ chồng tới các đường đua F1 để cổ vũ cho chồng.

4. Lewis Hamilton – Mercedes

Với kĩ năng chuyên môn lão luyện, Lewis Hamilton được ví như một loại rượu vang hảo hạng, càng có tuổi càng lên hương. Trên đường đua, tay đua người Anh sinh năm 1985 được biết đến nhờ vào khả năng đọc tình huống xuất thần và phản ứng cực nhanh trong tích tắc.

Tay đua cừ khôi người Anh này cũng là người duy nhất luôn giành chiến thắng ở tất cả các mùa giải mà anh tham gia góp mặt và được đánh giá là tay đua F1 số 1 mùa giải 2020.

img
img
Lewis Hamilton

Không chỉ được biết đến với tay lái lụa, Hamilton còn là được biết đến bởi đông đảo công chúng nhờ ngoại hình điển trai không thua gì tài tử và tình sử dằng dặc với những cô bạn gái nổi tiếng.

Anh đóng vai trò là đại sứ thương hiệu cho nhiều hãng mỹ phẩm, thời trang, thức uống tăng lực tên tuổi như L’Oreal, Reebook hay Monster Energy.

5. Daniel Ricciardo – Renault

Thành tích tốt nhất của Ricciardo trong mùa giải F1 2019 là về đích thứ 4 tại chặng Monza (Italy), kết quả chung cuộc năm xếp hạng 9. Vẻ ngoài điển trai, nam tính của tay đua sinh năm 1989 cũng là đề tài được nhiều fan hâm mộ bàn tán.

img
img
Daniel Ricciardo

Tay đua này từng trải qua mối tình lâu năm với người bạn thời thơ ấu Jemma Boskovich. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay vào năm 2016. Sau đó, anh chàng mới chỉ xác nhận hẹn hò với duy nhất Annemarie Horbass, chuyên viên tổ chức sự kiện của Red Bull.

Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng tay lái mới của Renault đang qua lại với Jessica Gomes, một cô người mẫu người Úc nổi tiếng chẳng kém gì Ricciado.

Chặng đua Formula 1 VinFast Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra vào từ ngày 3/4 đến 5/4/2020 tại Hà Nội. Ðây là lần đầu chặng đua F1 được tổ chức tại Việt Nam. F1 Việt Nam là chặng đua thứ 3 trong Giải vô địch thế giới FIA F1 năm 2020 (sau chặng Úc và Bahrain). Đường đua tại Hà Nội có chiều dài tổng cộng 5,607km với 23 khúc cua được thiết kế độc đáo kết hợp giữa những đoạn đường đua được xây dựng chuyên biệt với các đoạn đường phố. Hiện tại, đường đua này đã hoàn tất thi công toàn bộ 5,607km và các hạng mục cố định đi kèm.

Chặng đua có 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), Vé Khán Đài (Grandstand) và Vé Phổ thông (General Admission). Mỗi loại vé được chia thành 2-3 hạng vé với quyền lợi đi kèm riêng biệt. Cùng với lựa chọn loại vé, khách có thể lựa chọn mua vé 1 ngày, 2 ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần với giá vé khởi điểm từ 700.000VNĐ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.