Quốc tế

Top 5 thương vụ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông

03/02/2015, 22:12

Tân binh Juan Cuadrado của Chelsea chính là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cuadrado trong buổi lễ ra mắt trong màu áo Chelsea
Cuadrado trong buổi lễ ra mắt trong màu áo Chelsea

Bernardo Silva (Từ Benfica tới Monaco - 14 triệu bảng)

Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha được Benfica cho Monaco từ mùa hè năm ngoái. Cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Đội bóng nước Pháp đã quyết định chi 14 triệu bảng để mua đức Silva.

Enzo Perez (Từ Benfica tới Valencia 22 triệu bảng)

Dù được nhiều đại gia châu Âu thèm muốn, trong đó có cả M.U nhưng Enzo Perez đã lựa chọn Valencia làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Enzo Perez gia nhập Benfica từ Estudiantes với giá 2,1 triệu bảng và sau 3 năm, đội bóng Bồ Đào Nha đã thu về gấp 10 lần con số đó.

Andre Schurrle (Chelsea tới Wolfsburg - 28 triệu bảng)

Gia nhập Chelsea từ Leverkusen với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái. Tuy vậy, tại sân Stamford Bridge, Schurrle không thể cạnh tranh được một vị trí đá chính. Do vậy cầu thủ chạy cánh này đã chọn cách ra đi. Chelsea thu về 28 triệu bảng khi để Schurrle trở lại Đức khoác áo Wolfsburg.

Wilfried Bony (Swansea tới Man City - 28,5 triệu bảng)

Với việc hàng công có dấu hiệu xuống cấp, Man City đã rất nhanh chân chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ có vẻ đã bị hớ trong thương vụ này bởi giá trị thực tế của Bony chỉ rơi vào khoảng 13 triệu bảng thay vì 28,5 triệu bảng.

Juan Cuardrado (Fiorentina tới Chelsea - 29,5 triệu bảng)

Tuyển thủ Colombia được coi là món hàng hot trên TTCN và Chelsea đã phải chờ tới ngày cuối cùng mới có được chữ ký của Cuardrado. Tất nhiên, mức giá của tiền vệ này cũng không hề rẻ.

img

Điểm tin bóng đá tối 29/1: Lộ “bom tấn” chuyển nhượng của M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.