Khám phá

Top 5 trò chơi thử thách nhất Việt Nam

09/02/2018, 17:09

Vinpearl Land đang sở hữu những kỷ lục “thách thức” sự dũng cảm của rất nhiều du khách.

PR6_A1

Cảm giác vừa vui chơi giải trí mà còn được hoà mình vào làn nước biển trong xanh thật thích thú 

Nổi tiếng trong việc đón đầu các xu hướng mới phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp, Tổ hợp vui chơi – giải trí Vinpearl Land là dấu ấn độc đáo của quần thể Vinpearl Nha Trang đối với du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với vai trò tiên phong trong việc đưa các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh chuẩn quốc tế về Việt Nam, Vinpearl Land đang sở hữu những kỷ lục “thách thức” sự dũng cảm của rất nhiều du khách.

Cảm giác mạnh trên Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm trên mặt biển tại Vịnh phao nổi như: cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách núi, bóng hơi khổng lồ, lòng chảo, con lăn, đu xà, cầu trượt, xích đu…luôn kích thích những người thích cảm giác mạnh. Với tổng diện tích hơn 4.200m2, vượt qua cả kỷ lục 3.000m2 của Dubai, Vịnh phao nổi Vinpearl Land có khả năng đón tới 750 du khách vui chơi cùng lúc. 

Trên làn nước biển trong xanh, mát lạnh, còn gì thú vị hơn là được khám phá giới hạn của bản thân, lơ lửng trên Vịnh phao nổi, và lưu giữ những khoảnh khắc “ngàn like” khoe cùng bạn bè? Không chỉ tuyệt đẹp về cảnh quan, Vịnh phao nổi còn có lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp túc trực 24/24 để đảm bảo du khách sẽ có những trải nghiệm an toàn tuyệt đối.

PR6_A2

Một trong những trò chơi mạo hiểm trên mặt biển tại Vịnh phao nổi

Trải nghiệm độ cao “nghẹt thở” từ Bánh xe bầu trời

Từ đỉnh Bánh xe bầu trời (Vinpearl Sky Wheel), du khách sẽ cảm nhận được sự hồi hộp, phấn khích, choáng ngợp pha lẫn thư thái khi thu trọn toàn bộ cảnh quan kỳ vĩ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với tầm nhìn “có một không hai” từ độ cao 120m, Vinpearl Sky Wheel mang lại trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Nha Trang. Vinpearl Sky Wheel là Vòng quay lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với các vòng quay nổi tiếng như Melbourne Star (Australia), Sky Dream Fukuoka (Nhật Bản)… và nhanh chóng trở thành biểu tượng mới trên vịnh Nha Trang.

PR6_A3

Vinpearl Sky Wheel được công nhận kỷ lục Guinness cho Vòng quay lớn nhất Việt Nam

Chuyến phiêu lưu phấn khích trong hầm mỏ

Mine Adventure là một trò chơi cực nổi tiếng trên thế giới nay đã xuất hiện tại Việt Nam ở Vinpearl Land Nha Trang! Với tốc độ 40km/h trên đoạn đường dài 785m, đoàn tàu tốc hành này sẽ đưa mọi người xuyên qua các đường hầm vi diệu với những khúc cua ngoạn mục, khám phá các hầm mỏ bí ẩn, tạo nên một cảm giác phấn khích siêu thú vị, điều này khác hoàn toàn so với việc được bay trên bầu trời do tàu lượn siêu tốc mang lại.

image001

Hành trình phiêu lưu xuyên qua hầm mỏ chỉ thích hợp cho du khách “mê tốc độ”

 Cảm giác rơi tự do với vòng xoay âm nhạc siêu tốc

Vòng xoay âm nhạc siêu tốc (Booster Music Express) là một trò chơi cảm giác mạnh kết hợp giữa âm nhạc sôi động và những cú quay vòng “rớt tim”. Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 3m, trò chơi tạo cho bạn cảm giác như đang bay trong không gian, rơi tự do và văng mình bay lượn trong không trung. Những mệt mỏi, lo toan của một năm cũ sẽ “rơi sạch” ra ngoài theo những tiếng hò reo phấn khích của du khách tham gia trò chơi. Đây là một trò chơi cảm giác mạnh cực kì phù hợp với những người hướng ngoại, yêu thích không gian sôi động của âm nhạc, vũ điệu và tất nhiên: không bao giờ chịu “ngồi yên” một chỗ!

PR6_A5

Tốc độ cao của vòng xoay luôn thử thách người chơi thích cảm giác mạnh

Chinh phục làn trượt Alpine Coaster trên đảo đầu tiên tại châu Á

Alpine Coaster là hệ thống máng trượt trên nằm trong danh sách những trò chơi vận động ngoài trời củaVinpearl Land. Đây là hệ thống Alpine Coaster đầu tiên trên đảo tại châu Á và cũng là hệ thống xe trượt núi dài nhất Đông Nam Á với tổng chiều dài 1.760m.

Tham gia trò chơi này du khách sẽ trượt trên những chiếc xe đôi xinh xắn dành cho 2 người, có tay phanh giữ khoảng cách an toàn giữa các xe. Điểm đặc biệt là xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster có hệ số an toàn tuyệt đối, phù hợp với mọi lứa tuổi (kể cả người lớn tuổi và trẻ em), người chơi có thể điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm tùy thích.

PR6_A6

Thay vì trượt thác quen thuộc, trò chơi trượt núi trên đảo mang đến cảm giác phấn khích tột độ cho du khách

Nếu còn đang chần chừ trong “mê cung” trò chơi phong phú, đa dạng của Vinpearl Land thì đây là những gợi ý hoàn hảo mà du khách có thể “bỏ túi” cho kì nghỉ Tết Nguyên đán đang cận kề. Nối tiếp sự đầu tư bài bản của năm 2017, Vinpearl Land Nha Trang sẽ tiếp tục đầu tư và nâng cấp mới nhiều khu vui chơi giải trí và dịch vụ, hứa hẹn 2018 sẽ là năm điểm đến của Vinpearl Land Nha Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.