Showbiz

Top 6 Miss World 2021 chính thức lộ diện, Đỗ Thị Hà “vỡ oà” tại top 13

17/03/2022, 10:00
image

Top 6 Miss World 2021 gọi tên các thí sinh đến từ Mỹ, Hà Lan, Indonesia, Mexico, Bắc Ireland và Bờ Biển Ngà.

Chung kết Miss World 2021 đang diễn ra tại Hội trường âm nhạc Coca-Cola tại thủ đô San Juan của Puerto Rico từ 7h sáng (theo giờ Hà Nội).

Hoa hậu Mỹ là thí sinh đầu tiên vào top 6 nhờ thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cô chiến thắng với dự án giúp đỡ các bệnh nhân trẻ tuổi mắc bệnh tim.

img

Top 6 Miss World 2021

Top 6 Miss World 2021 còn gọi tên các thí sinh Hà Lan, Indonesia, Mexico, Bắc Ireland và Bờ Biển Ngà. Các người đẹp sẽ trải qua phần thi ứng xử để cạnh tranh ngôi vị hoa hậu.

img

img

Đỗ Thị Hà của Việt Nam không may mắn đã dừng chân ở top 13. Trước đó, Đỗ Thị Hà hạnh phúc vỡ òa khi là thí sinh đầu tiên vào top.

Chia sẻ trước câu hỏi phỏng vấn ngắn với MC, người đẹp cho biết cảm giác quá kỳ diệu, tuyệt vời khi nghe hai tiếng Việt Nam được xướng lên. Đỗ Thị Hà dành lời cảm ơn gia đình và khán giả đã ủng hộ hết mình cho cô.

Hoa hậu Việt Nam 2020 giành được suất đi tiếp khi thắng giải Digital Media Challenge (Thử thách truyền thông kỹ thuật số) của ban tổ chức cuộc thi Miss World. Giải thưởng dành cho thí sinh có sự tương tác tốt nhất với các fan và quảng bá cuộc thi cũng như vẻ đẹp văn hóa đất nước Puerto Rico trên các nền tảng mạng xã hội.

img

Đỗ Hà trả lời phỏng vấn của MC khi được gọi tên ở top 13

Cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức từ tháng 11 năm ngoái tại Puerto Rico. Các thí sinh đã trải qua một tháng tham gia hoạt động bên lề và các phần thi phụ bao gồm Thể thao, Siêu mẫu, Thử thách đối đầu.

Format đêm chung kết Miss World năm nay thay đổi, các thí sinh có cơ hội được trình diễn và thể hiện vẻ đẹp của mình nhiều hơn trên sân khấu so với các năm trước. 40 người đẹp sẽ trình diễn trang phục dạ hội. Sau đó, ban giám khảo sẽ lần lượt chọn ra top 12, top 6 và danh hiệu hoa hậu, á hậu qua các phần thi ứng xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.