Đẹp

Top 7 Next Top hóa thân thành những quân cờ vua lộng lẫy

22/09/2016, 19:30
image

Top 7 thí sinh của Vietnam's Next Top Model hóa thân thành những quân cờ vua lộng lẫy.

Z4

Top 7 thí sinh của Vietnam"s Next Top Model hóa thân thành những con cờ vua lộng lẫy.

Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đang bước vào giai đoạn gay cấn để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào các thử thách tiếp theo. Mới đây, top 7 các thí sinh xuất sắc nhất còn trụ lại đã thực hiện bộ hình mới với concept cờ vua ấn tượng và mang đậm phong cách Châu Âu.

7 thí sinh còn trụ lại với chương trình tương đương với 7 quân trên bàn cờ, mang trên mình những bộ trang phục mang phong cách chiến binh với chiếc mũ giáp và cây kiếm, tượng trưng cho một cuộc chiến gắt gao khi cuộc hành trình đi đến ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 7. Các bộ trang phục mang đậm nét cá tính và nổi loạn, thể hiện ở những đường hình khối và chất liệu lưới 3D hiện đại.

Tập 11 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 – tập có tính quyết định nhất đối với các thí sinh xuất sắc nhất đang trụ lại hiện nay - được phát sóng vào 20h Chủ nhật ngày 25/9 trên kênh VTV3.

Hình ảnh Top 7 Next Top Model 2016 hóa thân thành những quân cờ vua:

Chau_full

Ngọc Châu bình thường dịu dàng nhẹ nhàng là vậy, nhưng cũng “thoát xác” trở nên mạnh mẽ trong chiếc đầm high low.

Lan_crop

Thiếu Lan lạ lẫm với bộ đầm đen cut out cá tính và đôi giày chiến binh hầm hố nhưng vẫn vô cùng nữ tính. 

Huong_full

Thu Hường tiếp tục phát huy vẻ đẹp cá tính high fashion của mình trong sắc đen u tối, cùng bộ bodysuit chất liệu lưới 3D xuyên thấu làm tôn lên từng đường cong cơ thể, đặc biệt đôi chân thon dài. 

Phong_full

Đã đi được nửa chặng đường nhưng Minh Phong dường như vẫn chưa thoát khỏi mác “trai quê”. Phong độ của thí sinh này trong cuộc thi còn khá trồi sụt. 

Thanh_full

Cô nàng “nấm lùn” Fung La tuy đội trên mình bộ tóc giả trắng xù và mang bộ đầm trắng tinh khiết gợi vẻ yếu mềm, nhưng bên trong cô luôn mang một phong thái tràn đầy năng lượng.

Trang_full

Thùy Trang được mệnh danh là Trang "đơ" trong bộ trang phục trắng gây ấn tượng thị giác về những hình khối chạy dọc đôi chân. 

Quang_crop

Huy Quang với khuôn mặt ưa nhìn nhưng chưa thực sự xuất sắc trong các phần thi. Nam thí sinh thường thiếu chủ động trong các thử thách. 

Z3

Minh Phong và La Thanh Thanh.

Z2
Huy Quang và Thu Hường.

Photo: Shin Vox; Stylist: Fjfj Hoàng, Hà nguyễn; Trang phục: IVY moda

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.