Xem - ăn - chơi

Top 7 The Face co ro chịu lạnh trong thử thách chụp hình

21/07/2017, 21:11

Top 7 của The Face phải tham gia thử thách chụp hình trong cái lạnh của khu trượt tuyết.

IMG_7694

Top 7 của The Face phải tham gia thử thách chụp hình trong cái lạnh của khu trượt tuyết.

The Face - Gương mặt thương hiệu tập 7 vừa hé lộ teaser với những thử thách khó nhằn nhưng sâu lắng. Tập 7 là cuộc chiến của 7 thí sinh thuộc ba đội HVL Hoàng Thùy, Lan KhuêMinh Tú. Trong tập này, các thí sinh trải qua 2 thử thách là "Chụp hình selfie với người thân" và chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh".

Không còn là không gian thoải mái với nắng, gió như thử thách trước, các thí sinh sẽ phải chịu đựng cái lạnh buốt giá. Với thử thách "Chụp hình selfie với người thân", trong khung cảnh mùa đông đầy tuyết tại Snow Town - khu vui chơi trượt tuyết Sài Gòn, top 7 sẽ cùng người mình yêu quý tạo nên 2 tấm ảnh đẹp nhất và truyền tải được cảm xúc cho người xem. Đây không chỉ là thử thách mà là cơ hội để các thí sinh gần gũi, nói những lời yêu thương đến người thân của mình. Và người thân nhất của các thí sinh không ai khác là những người mẹ, họ sẽ có cơ hội được gặp con gái của mình sau những ngày tháng xa cách.

Trong lúc thực hiện thử thách, các cặp mẹ con đều ôn lại những kỷ niệm buồn vui, những khó khăn trong cuộc sống để rồi những giọt nước mắt lăn dài. Thế nhưng, riêng Trúc Anh cô đơn lạc lõng khi không có người thân bên cạnh. Hiểu được sự thiếu thốn tình cảm của học trò, HLV Minh Tú đã thay mẹ Trúc Anh để tham gia thử thách.

Bên cạnh đó, độ khó càng tăng cao khi các thí sinh sẽ phải bước vào thử thách chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh". Top 7 sẽ phải khoác lên mình bộ sưu tập mới của NKT Anh Thư. Ngoài việc chịu đựng cái lạnh buốt giá, các thí sinh còn phải khoe được đường cong cơ thể, sự ngọt ngào quyến rũ của mình.

Với thử thách này, HLV Minh Tú chia sẻ "Quyến rũ nằm ở thần thái, đôi mắt, bờ môi, hơi thở và quan trọng là phải thông minh trong cách kiểm soát cảm xúc của mình, bởi quyến rũ và sự phản cảm nằm cách nhau một chút xíu mà thôi".

IMG_7522
IMG_7433
IMG_7804
IMG_7535
IMG_8215
IMG_8149
IMG_8471
IMG_8531

 Ảnh: BTC

>>> Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.