Showbiz

T.O.P (Big Bang) lịch lãm đi hầu tòa sau cáo buộc hút cần sa

29/06/2017, 21:09

T.O.P đã thừa nhận những cáo buộc hút cần sa trái phép trong phiên tòa xét xử đầu tiên.

top-1-

T.O.P đã thừa nhận những cáo buộc hút cần sa trái phép trong phiên tòa xét xử đầu tiên.

Sáng 29/6, phiên tòa xét xử T.O.P (thành viên nhóm Big Bang) vì tội sử dụng cần sa trái phép đã diễn ra. T.O.P ăn vận lịch lãm, cúi đầu trước truyền thông xin lỗi mẹ của mình.

Tại phiên tòa, luật sư của T.O.P xác nhận mối quan hệ của nam ca sĩ với những người bạn đã cùng tham gia vào việc hút cần sa. Theo đó, T.O.P đã uống rượu cùng những người bạn và khi không còn đủ tỉnh táo, trong một phút bốc đồng, anh đã hút cần sa. Hành vi này là do gợi ý của những người bạn có mặt cùng T.O.P ngày hôm đó. Và nam ca sĩ đã rất hối hận vì hành vi của mình. 

top-XPN

Nam ca sĩ cúi đầu xin lỗi mẹ và những người mình đã làm thất vọng.

Thành viên của nhóm Big Bang cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả những người đã bị anh làm tổn thương hoặc thất vọng. "Tai nạn lần này là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi và tôi hối hận vì điều đó. Tôi sẽ phải nhận sự trừng phạt thích đáng và chắc chắn rằng sẽ không bao giờ để xảy ra điều như thế này một lần nữa", anh nói.

Đại diện của YG Entertainment - công ty quản lý của Big Bang cũng đưa ra lời tuyên bố ngắn gọn rằng, ngoài những chứng cứ được đưa ra tại tòa, rất khó có thể khẳng định bất cứ điều gì liên quan tới vụ việc của T.O.P.

Phía công tố đã đề nghị T.O.P nhận mức án 2 năm quản chế và có thể đi tù 10 tháng nếu vi phạm các điều lệ trong quá trình bị quản chế. T.O.P sẽ bị tuyên án vào ngày 20/7 sắp tới.

Trước đó, ngày 1/6, dư luận xứ Hàn chấn động trước thông tin ca sĩ T.O.P, thành viên nhóm nhạc Big Bang bị cáo buộc đã hút cần sa sau khi cảnh sát xét nghiệm mẫu tóc của nam ca sĩ này. Cảnh sát cũng phát hiện T.O.P đã sử dụng cần sa ít nhất 3 lần trong tháng 10/2016. 

Vụ việc này khiến các thành viên của Big Bang không tránh khỏi liên lụy khi tất cả đều bị điều tra. Tuy nhiên, họ nhận được kết quả âm tính và không có dấu hiệu dùng chất kích thích. Dù vậy, hình ảnh của nhóm trong mắt khán giả cũng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngày 6/6, T.O.P lại khiến nhiều người lo lắng khi sử dụng thuốc ngủ quá liều dẫn tới bất tỉnh và phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Anh bị hôn mê 2 ngày và sau đó được chuyển bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.