Hậu trường sao

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam lấy vợ đẹp vạn người mê

20/12/2020, 06:50

2020 được coi là một năm đại hỷ của làng bóng đá Việt khi nhiều cầu thủ trẻ báo tin vui lập gia đình.

img

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Công Phượng và Viên Minh

Công Phượng

Sau nhiều năm bí mật hẹn hò, Công Phượng và Viên Minh chính thức về chung một nhà sau đám cưới tại TP.HCM hồi giữa tháng 11 vừa qua. Sau đó, cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Phú Quốc và quê nhà Công Phượng tại Nghệ An.

Không quá ồn ào, chuyện tình đi đến trái ngọt của Công Phượng và Viên Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, Viên Minh cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi xuất thân trong gia đình có gia thế "khủng" và học vấn hơn người.

img

Cả hai tổ chức tiệc cưới hoành tráng ở Phú Quốc để chiêu đãi bạn bè

Được biết, bố vợ Công Phượng là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM. Trong khi đó, Viên Minh từng du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ. Công Phượng và Viên Minh được cho là quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam.

Duy Mạnh

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh được khen là trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt. Sau 5 năm hẹn hò cặp đôi chính thức thành vợ chồng sau đám cưới hồi đầu năm 2020. Cả hai vừa chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9 vừa qua.

img

Bà xã của Duy Mạnh xuất thân trong gia đình bề thế

Quỳnh Anh cũng là một trong những nàng Wags xuất thân "trâm anh thế phiệt". Được biết, bố vợ Duy Mạnh là ông Nguyễn Giang Đông - một đại gia kín tiếng ở Hà Nội.

Ông Giang Đông kinh doanh ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng lâu năm. Hiện ông sở hữu trong tay hàng trăm tỷ và nhiều bất động sản khác, thuộc hàng giàu có ở Thủ đô.

Đặc biệt, ông Giang Đông là một trong những tên tuổi của làng bóng đá Việt Nam khi từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC trong một thời gian dài.

Trước đó, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến thiên hạ lác mắt vì độ giàu có và chịu chi của hai bên gia đình. Toàn bộ 3.000 m2 sân bóng thôn Giao Tác - nơi gắn với kỷ niệm tuổi thơ của chú rể được dùng làm nơi tổ chức hôn lễ. Không gian tiệc cưới được trang trí theo concept "Lâu đài cổ tích". Chiếc vòng cưới của Quỳnh Anh được làm từ 285 viên kim cương, có giá trị khoảng gần 1 tỷ đồng.

img

Xuất thân trong gia đình giàu sang nhưng Quỳnh Anh có sự nghiệp thành công, biết kinh doanh từ khi còn trẻ. Hiện tại, vợ Duy Mạnh đang cùng chị gái quản lý 2 cửa hàng buôn bán mỹ phẩm và thời trang có tiếng ở Hà Thành.

Phan Văn Đức

img

Gia đình vợ Phan Văn Đức thuộc dạng "có của ăn của để" ở Nghệ An

Sau chuyện tình ồn ào với top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ, chàng tiền vệ của CLB SLNA hẹn hò với "cô giáo hot girl" Võ Nhật Linh. Công khai tình cảm được khoảng 5 tháng, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Sau đám hỏi diễn ra hồi tháng 12/2019, ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 tết Nguyên đán) Văn Đức - Nhật Linh đã tổ chức đám cưới trước sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè.

img

Được biết, Nhật Linh được nuôi dưỡng trong gia đình có "của ăn của để" khi có bố làm công việc kinh doanh. Nhờ nhanh nhạy trong làm ăn nên kinh tế gia đình ông thuộc hàng khá giả. Ngôi nhà 2 tầng bề thế, thuộc dạng to nhất nhì vùng quê này cho thấy gia thế bên vợ Văn Đức cũng không phải dạng vừa.

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng (Hà Tĩnh) là cầu thủ trẻ, liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp quần đùi, áo số. Được biết, sắp tới Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức hôn lễ hoành tráng tại 3 địa điểm với bà xã là hot girl Khánh Linh.

img

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh

Theo dự kiến, tiệc cưới đầu tiên sẽ diễn ra tại quê Tiến Dũng ở Hà Tĩnh ngày đầu năm tháng 1/2021. Sau đó, tiệc cưới thứ 2 được tổ chức tại quê của cô dâu ở làng quan họ Bắc Ninh trong 2 ngày 7 và 8/1. Sau lễ cưới ở nhà gái, cả Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ làm tiệc cưới thứ 3 ở Hà Nội vào ngày 10/1 để mời bạn bè hai bên và giới bóng đá.

Khánh Linh là con gái trong một gia đình giàu có ở Bắc Ninh, cô từng là du học sinh ở Singapore, sau đó về nước để quản lý cơ ngơi của bố mẹ.

img

Cặp đôi đã có một thiên thần nhí đáng yêu

Hiện Khánh Linh là một bà chủ năng động, quản lý khách sạn của gia đình ở Bắc Ninh. Cô nổi tiếng giàu có vì sở thích mua sắm đồ hiệu. Trong nhà cô tràn ngập đồ hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.