Âm nhạc

Top MV nào gây “bão táp” với người nghe nhất năm 2020?

18/12/2020, 09:00

Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP… đều có các MV lọt vào danh sách hot nhất năm 2020.

img

"Anh thanh niên" của Huy R đã trở thành hiện tượng đầu năm 2020

Anh thanh niên – HuyR

“Anh thanh niên” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của HuyR sau 2 năm và sản phẩm này trở thành một trong những “hiện tượng” hot nhất hồi đầu năm 2020. MV hiện đạt hơn 158 triệu lượt xem và nằm trong top 1 của top 10 MV nổi bật nhất YouTube 2020.

Ca khúc chủ đề nói về một chàng thanh niên 30 tuổi đầu nhưng vẫn "ăn bám" bố mẹ, ngày ngày không chịu lao động mà lười biếng "sống ảo". Cho đến một ngày, anh gặp được một cô gái xinh đẹp - người đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời, khiến cho anh sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn.

Sản phẩm này sau khi lên sóng đã nhanh chóng gây "bão" và trở thành một trong những hiện tượng vào thời điểm đầu năm. Hàng loạt bản nhạc chế của ca khúc này cũng được ra mắt. Sau gần 1 năm, MV của HuyR đã thu về hơn 158 triệu lượt xem

Hoa nở không màu – Hoài Lâm

img

"Hoa nở không màu" là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Lâm

Nhắc đến các bản hit trong năm 2020, chắc chắn không thể thiếu "Hoa nở không màu". Bài hát đã vang khắp các hang cùng ngõ hẻm, đưa cái tên Hoài Lâm một lần nữa lại nổi tiếng. Đây là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Lâm và cũng đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của nam ca sĩ sau một thời gian dài anh “ở ẩn”.

MV vô cùng đơn giản với khung màu đen trắng, chỉ ghi lại cảnh Hoài Lâm ngồi hát theo tiếng guitar của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Tuy vậy, sản phẩm vẫn chạm đến trái tim khán giả nhờ giọng hát sâu lắng của Hoài Lâm. Hiện tại, MV này đã đạt hơn 133 triệu lượt xem.

Có chắc yêu là đây – Sơn Tùng M-TP

img

"Có chắc yêu là đây" tiếp tục là MV trăm triệu views của Sơn Tùng M-TP

Sau khoảng hơn 5 tháng ra mắt, “Có chắc yêu là đây” đã đạt hơn 112 triệu lượt xem. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng sau hơn 1 năm đã đạt nhiều thành tích khi là MV ca nhạc giữ vị trí top 1 trending YouTube lâu nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại (19 ngày). Đây chỉ là món quà mà giọng ca gốc Thái Bình dành tặng người hâm mộ.

Dù đạt những thành tích "khủng" về lượt xem nhưng “Có chắc yêu là đây” vẫn gây tranh cãi về phần âm nhạc. Ca khúc có giai điệu vui tươi, dễ thương nhưng nhưng vẫn bị nhiều người chê là khá nhạt nhòa và không đọng lại trong đầu người nghe một sự ấn tượng như các ca khúc trước của anh.

Hơn cả yêu – Đức Phúc

img

Đức Phúc tiếp tục sở hữu một bản hit "Hơn cả yêu"

Dịp Valentine 2020, ca khúc “Hơn cả yêu” của Đức Phúc đã "làm mưa làm gió" trong thị trường âm nhạc bởi đúng thời điểm và nói lên chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Ca khúc chủ đề mang màu sắc tươi sáng, giàu sức sống và chứa đựng nhiều thông điệp tích cực về tình cảm, tình yêu. Chỉ sau một ngày ra mắt, MV này đã đạt gần 5 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt vào top trending trên kênh youtube.

Ca khúc được ưa chuộng và được phát ở nhiều nơi, các quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại... trở thành một trong những ca khúc hit tiếp theo của nam ca sĩ. MV "Hơn cả yêu" với những câu chuyện tình xúc động đến giờ đã đạt hơn 84 triệu view trên YouTube.

Bigcityboi – Binz

img

"Bigcityboi" là bản rap hot nhất trong năm 2020

Trong một năm rap “lên ngôi”, Bigcityboi có thể coi là bản rap hit nhất năm 2020. Nhiều câu trong bản rap đã trở thành câu “trend” nổi bật trên mạng xã hội từ facebook, tiktok như "Không lòng vòng anh như Hải Phòng/ Thích anh rồi phải không?/ Không cần vội em như Hà Nội/ Cần thêm thời gian em mới trải lòng/ Cần em như anh Cần Thơ...

Bản hit này cũng đưa tên tuổi của Binz phủ sóng khắp nơi. Từ thành công ấy, Binz đã xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng 10 người nổi bật trên social media tháng 7 do chuyên trang phân tích dữ liệu mạng xã hội Buzzmetrics đưa ra.

MV hiện mang về hơn 68 triệu lượt xem và sau “Bigcityboi”, nam rapper trở thành huấn luyện viên của Rap Việt – chương trình rap đình đám nhất năm. Không chỉ vậy, Binz còn trở thành một trong những rapper nổi bật trên truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.