Du lịch

Top những điểm đến nhất định đừng bỏ lỡ trong mùa thu này

07/10/2019, 12:00

Hãy khám phá những điểm đến với phong cảnh hữu tình cùng nhiều sự kiện nổi bật để mùa thu này của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

British Columbia, Canada

img

Phần lớn thời gian trong năm, gấu nâu Bắc Mỹ rất sợ tiếp xúc với con người, chúng thường lẩn trốn và có thể khó phát hiện.Tại British Columbia, điều này sẽ thay đổi vào mùa thu, mùa của cá hồi sinh sản và chuỗi thức ăn thiên nhiên này đổ xuống sông suối sẽ thu hút hàng đàn gấu nâu đến kiếm ăn. Vào mùa thu hằng năm, du khách kéo đến British Columbia để được thưởng thức cận cảnh những con gấu nâu với một số lượng lớn.

ABCs của Caribbean

img

Các bãi biển đầy cát của vùng Caribbean và làn nước trong xanh quyến rũ du khách quanh năm. Nhưng vào mùa thu, du khách vắng hơn và giá phòng khách sạn thấp hơn đáng kể, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch khám phá nơi này.

Moscow, Nga

img

Không có quốc gia nào có những vòm cây đầy màu sắc rực rỡ nâu đỏ, đỏ tươi vàng đẹp như ở Moscow. Đến thủ đô Nga vào mùa thu bạn sẽ thấy những công viên công cộng đẹp lộng lẫy như công viên Tsaritsyno từng thuộc sở hữu của Catherine Đại đế.

Chile

img

Vì Chile ở Nam bán cầu nên các mùa của họ đảo ngược lại với toàn thế giới. Du khách có thể đến Chile du lịch vào tháng 9, 10 với không khí như mùa xuân và mức giá từ khách sạn đến ẩm thực khá rẻ.

Ấn Độ

img

Đến với Ấn Độ vào mùa thu, du khách có thể tham dự lễ hội ánh sáng Diwali. Đây là lễ hội lớn nhất và ngoạn mục nhất của Ấn Độ với hàng triệu người tham dự màn bắn pháo hoa, cầu nguyện và các sự kiện kỷ niệm thú vị khác.

Malawi

img

Đến quốc gia này bạn đừng quên khám phá hồ Malawi, nơi sinh sống của nhiều loài cá hiếm gần như không có ở nơi nào khác trên thế giới. Ngoài ra, du khách còn được tham dự lễ hội âm nhạc Lake of Stars, bữa tiệc khiêu vũ đầy sôi động thường được tổ chức ở bờ hồ Malawi và trở thành một trong những sự kiện âm nhạc nóng bỏng nhất ở châu Phi.

Quần đảo Cayman

img

Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đầy thú vị với một bãi biển đẹp, ẩm thực ngon và những trò chơi ấn tượng ở Quần đảo Cayman. Nơi đây sẽ khiến du khách quên hết ưu phiền với nhạc sống, các điệu nhảy đường phố, sự kiện thể thao, pháo hoa và một thiên thường đầy nắng, gió… cùng lễ hội cướp biển được tổ chức vào tháng 11 hằng năm tại Grand Cayman.

Melbourne, Australia

img

Melbourne nằm trong danh sách "những thành phố đáng sống nhất", với bối cảnh văn hóa, giải trí rất tuyệt vời. Một trong những sự kiện lớn nhất trong thành phố xảy ra vào mùa xuân của Úc (là mùa thu ở Bắc bán cầu). Đó là Melbourne Cup, cuộc đua ngựa uy tín nhất nước Úc thường được tổ chức vào tháng 11 hằng năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.