Du lịch

Top những điều kỳ lạ nhất ở quê hương những chú Quỷ đỏ

27/11/2022, 18:00

Bỉ là quê hương của chủ nghĩa siêu thực, không có nơi nào trên Trái đất giống như ở nơi đây. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ nhất ở quốc gia này.

Những người đàn ông vừa cưỡi ngựa vừa bắt tôm

img

Chụp ảnh những người đánh bắt tôm trên lưng ngựa ở Oostduinkerk là một trong những trải nghiệm yêu thích của nhiều du khách khi đến Bỉ. Xem những con ngựa lội qua lại trên sóng là một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác. UNESCO thậm chí đã công nhận truyền thống đầy độc đáo và kỳ lạ này.

Hóa trang thành ngôi sao điện ảnh thập niên 70 để gặp gỡ người lạ trong bữa tối

img

Đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn mới và thưởng thức nhiều món ăn tuyệt vời. Hầu hết các bữa tối đều là những buổi họp mặt truyền thống, bạn có thể hoá trang thành mọi nhân vật mình muốn.

Những trải nghiệm ăn uống kỳ lạ và tuyệt vời

img

Trải nghiệm kỳ lạ đầu tiên là ăn trong một nhà tù cũ tại Le Mess.

img

Thử thưởng thức bữa ăn được gắn sao Michelin trong khi đi vòng quanh thành phố trên xe điện.

img

Nhưng trải nghiệm ăn uống kỳ lạ nhất trong tất cả, là xem một đầu bếp từng được trao sao Michelin chuẩn bị bữa ăn trong khi bạn đang bị treo lủng lẳng trên một chiếc cần trục ở Parc Cinquantenaire.

Tham quan những trang trại kỳ lạ của Bỉ

Bạn có thể thử một lần đến trang trại đà điểu ở ngoại ô Dinant và trang trại ốc sên đầu tiên ở Bỉ. Ở đây bạn sẽ được quan sát cách nuôi từ trứng thành ốc sên.

img

img

Chứng kiến ​​những lễ hội kỳ lạ nhất của Bỉ

img

Những lễ hội kỳ lạ và tuyệt vời của Bỉ vô cùng ấn tượng. Đó là cuộc diễu hành của mèo ở Ypres và Cuộc đua thuyền trong bồn tắm Dinant. Lễ hội này thoạt trông có thể trông giống như Venice, nhưng đó là một lễ hội siêu thực của Bỉ.

Chụp ảnh “Nhà máy thịt thối”

img

Có một loại cây quý hiếm tại Vườn Bách thảo Quốc gia ở Meise, đó là Titan arum, một loại thực vật trông rất ấn tượng và có mùi vô cùng đặc biệt. Titan arum hay Amorphophallus titan được biết đến với 3 điều đặc biệt: Nó là một trong những loài hoa lớn nhất trên thế giới; Nó được đặt tên theo một dương vật khổng lồ, dị dạng; và nó có mùi như thịt thối.

Gặp Vua Nỏ

img

Brussels có gần một trăm bảo tàng và nơi khác thường nhất trong số này là quê hương của một trong những bang hội lâu đời nhất của Bỉ. Ngay gần Mont des Arts, bạn có thể khám phá Grand Serment Royal et de Saint-Georges des Arbalétriers de Bruxelles – hội bắn nỏ của Brussels. Tới đây, bạn không chỉ được xem các tay bắn nỏ hành động mà còn được gặp chính “Vua” nỏ. Người đàn ông có vẻ ngoài khiêm tốn này đã giành chiến thắng trong cuộc thi khó khăn nhất của đất nước, không chỉ 1 mà tới 3 lần.

Lễ hội Binche

img

Trải nghiệm kỳ lạ và tuyệt vời nhất của bạn ở Bỉ có thể sẽ là tại Lễ hội hóa trang Binche. Tại đây, bạn sẽ được uống sâm panh vào lúc 3h sáng, chiêm ngưỡng các màn hóa trang lộng lẫy, sau đó là khiêu vũ trên đường phố tới sáng. Đó thật sự là một trải nghiệm khó quên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.