Showbiz

Top những phát ngôn “sốc tận óc” của sao Việt 2020

22/12/2020, 12:54

Ngọc Trinh, Hương Giang, đạo diễn Lê Hoàng… đều sở hữu những phát ngôn cực sốc gây tranh cãi.

img

Vũ Khắc Tiệp, Hương Giang, Ngọc Trinh, đạo diễn Lê Hoàng... gây tranh cãi với những phát ngôn của mình

Hương Giang: "Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ"

Tháng 2/2020, Hương Giang ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy, phần cuối cùng trong series Anh đang ở đâu đấy anh. Dù nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ với sản phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, hình ảnh, nhưng Hương Giang vẫn phải nhận những ý kiến trái chiều, chê bai giọng hát của cô. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn bị chê là giọng hát thảm họa.

Lúc này, Hương Giang đã đăng đàn trên fanpage chính thức, đáp trả những lời chê bai. Cô cho rằng, phóng viên âm nhạc không phải là giảng viên thanh nhạc. Kể cả một giảng viên thanh nhạc chê, chưa chắc cô đã quan tâm.

img

“Tôi đã đi qua giai đoạn mà tất cả những lĩnh vực trong sự nghiệp đều có thành tựu. Bản thân tôi không phải người có chất giọng tốt. Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ. Chỉ cần hát hay đã có show rồi, mà tôi còn xinh nữa”, hoa hậu chuyển giới quốc tế bức xúc.

Ngọc Trinh: "Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo"

img

Khi tham gia chương trình “Sao hỏa sao kim”, Ngọc Trinh tiếp tục gay tranh cãi với phát ngôn “sốc tận óc” của mình. Cụ thể trước câu hỏi: “Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?”, người đẹp đã trả lời chắc nịch: “Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ”.

Phát ngôn này của “Nữ hoàng nội y” nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội. Có người bênh vực quan điểm của Ngọc Trinh nhưng cũng có nhiều người phản đối và cho rằng Ngọc Trinh chỉ cố tình phát ngôn sốc để gây ấn tượng trong chương trình.

Denis Đặng: "Lấy chỗ này, chỗ kia một ít không phải đạo mà là lao động"

img

Denis Đặng là cái tên tiếp theo sở hữu phát ngôn gây tranh cãi trong năm 2020. Năm qua, anh làm giám đốc sáng tạo cho MV “Chân ái” của nữ ca sĩ Orange. Tuy nhiên, MV này bị tố đạo nhái ý tưởng, "mượn" các yếu tố từ Trung Quốc lẫn Nhật Bản vào loạt tạo hình của nhân vật. Điều này khiến Denis Đặng nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả.

Giải thích về “phốt” này, chàng Giám đốc sáng tạo cho biết với anh, những yếu tố Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam ngay từ đầu khi lên ý tưởng đã là như thế. Anh muốn sáng tạo một thế giới riêng mà ở đó, anh có thể "mix", "trộn lẫn" các nền văn hóa lại với nhau, nhưng nhìn ở đâu đấy thì vẫn thấy được sự tách biệt.

“Mọi người cũng đừng nghĩ rằng lấy chỗ này một ít, lấy chỗ kia một ít nó sẽ trở thành "đạo", vì bản thân tôi, lấy chỗ này một ít, lấy chỗ kia một ít, để đắp vào với nhau thành một tổng thể hài hòa, cân đối và thu hút, đấy là một sự lao động. Nó không chỉ đơn thuần là đặt mọi thứ lại cạnh nhau”. Phát ngôn này của Denis Đặng đã làm dấy lên tranh cãi về việc đáo nhái ý tưởng và vấn đề bản quyền.

MC Đại Ngọc Trâm: "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, chạy vòng vòng"

img

Hồi tháng 8, trong một chương trình truyền hình "tám" về chuyện của các chị em phụ nữ, ở chủ đề “các mẹ mặc gì khi ở nhà”, MC Đại Ngọc Trâm đã hứng vô vàn “gạch đá” khi phát ngôn: “Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải bèo bèo. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?”.

Sau khi chương trình phát sóng, những người tham gia trong chương trình có MC Đại Ngọc Trâm, diễn viên Tuyền Mập, Triệu Ái Vy và Hana Giang Anh vấp phải những chỉ trích nặng nề từ chị em phụ nữ. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ của Vbiz còn đăng ảnh dạo phố trong trang phục ngủ, đồ mặc nhà, đi chợ để mỉa mai quan điểm trên.

Lê Hoàng: Mừng vì tỷ lệ ly hôn cao

img

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” những phát ngôn sốc của mình thêm một phát ngôn khiến dư luận “dậy sóng”. Cụ thể trong chương trình “Chị em chúng mình”, khi nói đến chủ đề Ly hôn, đạo diễn của “Gái nhảy” cho rằng tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ sự phát triển của xã hội, không phải sự thụt lùi.

“Tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ sự phát triển của xã hội và tôi rất mừng vì điều đó. Đấy là một bước tiến bộ chứ không phải thụt lùi. Mặt khác, tỷ lệ ly hôn ở thành phố cao hơn vì người thành phố được trang bị văn hóa, kiến thức hơn nên họ không dễ tha thứ, không dễ bỏ qua, không dễ nhường nhịn, có gì đó là họ ly hôn ngay. Hoàng cho rằng điều đó quá văn minh”.

Như thường lệ, phát ngôn này của anh lại gây tranh cãi kịch liệt. Ngay Hương Giang ở vai trò host cũng bức xúc phản đối và tranh cãi tay đôi với nam đạo diễn ngay trong chương trình.

Vũ Khắc Tiệp: "Tôi nghĩ không bệnh đến khu cách ly mới bị bệnh"

img

Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hồi tháng 3/2020, Vũ Khắc Tiệp phải đi cách ly tập trung vì đã có chuyến sang Ý dự Tuần lễ thời trang Milan trước đó: Tuy nhiên trong một video tại khu cách ly tập trung, anh lại có phát ngôn gây nhiều tranh cãi: “Từ tối qua đến giờ, tôi đến đây thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống ở ngoài”.

Lời chia sẻ của ông bầu này đã làm anh hứng rổ “gạch đá” từ dư luận và nhiều nghệ sĩ. Nhiều người cho rằng trong khi cả nước đang nỗ lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Vũ Khắc Tiệp lại có thái độ bất hợp tác, thờ ơ và thiếu trách nhiệm. Sau đó, ông bầu này đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và cho rằng đoạn video đã bị cắt ghép. Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận qua sự việc, bản thân đã trưởng thành về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Phương Thanh: "Không bị lũ lụt lắm mà cũng canh me tiền hỗ trợ"

img

Thời điểm miền Trung phải oằn mình hứng chịu bão lũ liên tiếp, ca sĩ Phương Thanh đã cùng những người bạn của mình có chuyến vào miền Trung hỗ trợ đồng bào khó khăn. Nhưng trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ chuyến đi thiện nguyện của mình tại một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi.

Cô viết: "Nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh hưởng nhẹ, không nằm trong vùng mưa lũ cũng canh me đồn rằng đoàn Thủy Tiên tới cho 10 triệu kìa. Toàn canh me 10 triệu, không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy".

Phát ngôn này lập tức gây phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã “vơ đũa cả nắm”, xúc phạm người dân Quảng Ngãi. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng cô đã nhầm lẫn giữa Quảng Nam và Quảng Ngãi vì trước đó, Phương Thanh cho biết đi làm từ thiện tại "xã Đại Phong, huyện Đại Lộc" (địa danh của Quảng Nam).

Sau đó, Phương Thanh đã phải làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi về bài đăng của mình. Cô khẳng định, bản thân không nói tỉnh Quảng Ngãi tham lam mà chỉ nói mang tính cá nhân và nhỏ hẹp ở một làng. Cô chỉ muốn góp ý về chuyện từ thiện chứ không không xúc phạm người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.