Điện ảnh

Top phim Việt ngập tràn cảnh nóng "bỏng mắt" trong năm 2020

22/12/2020, 17:24
image

Sugar Daddy & Sugar Baby, Cát đỏ... là những bộ phim tràn ngập cảnh nóng táo bạo, những trích đoạn phim hút hàng trăm nghìn lượt xem trên MXH.

img

Cảnh trong "Sugar Daddy & Sugar baby" khá táo bạo

Sugar Daddy & Sugar Baby

Ngay từ khi hé lộ, teaser (clip quảng bá) phim Sugar Daddy & Sugar Baby của đạo diễn Trần Bửu Lộc đã được cư dân mạng săn lùng, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem vì tràn ngập những cảnh nóng, táo bạo không thua gì phim Hollywood. Cũng vì những cảnh nóng nên phim được gắn mác 18+ để hạn chế đối tượng khán giả.

Đoạn clip quảng bá phim này cho thấy căn phòng 50 sắc thái với những cảnh yêu đương nóng bỏng giữa các "sugar daddy" và "sugar baby". Thậm chí, cảnh phòng the còn quay lộ cơ thể của diễn viên.

"Điện ảnh Việt dạo này có vẻ nóng bỏng nhỉ", "Thấy Việt Nam mình giờ chăm khai thác về phim giường chiếu ghê", "Phim này ra rạp chắc cắt hết 80%"... là một số bình luận của khán giả khi theo dõi trích đoạn của phim.

img

Dàn diễn viên trong phim "Sugar Daddy & Sugar baby" với những cảnh quay 18+

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, đạo diễn Trần Bửu Lộc tiết lộ: "Đáng tiếc là phim có bị cắt ít nhiều nhưng vẫn giữ được những tinh túy để khán giả cảm được. Hy vọng các bạn xem phim sẽ chấp nhận nó".

Thực tế, đây là đề tài về trào lưu "sugar daddy" và "sugar baby" rầm rộ trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Mối quan hệ giữa các "sugar daddy" và "sugar baby" cũng xoay quanh chuyện tình - tiền. Do đó, cảnh nóng là yếu tố buộc phải có trong phim. Hơn nữa, phim còn được "nhào nặn" bởi đạo diễn có "nghề" Trần Bửu Lộc và dàn diễn viên "gừng càng già càng cay" như Quang Minh, Huy Khánh, Tiến Luật... những phân cảnh này được tái hiện chân thực trên màn ảnh cũng là điều dễ hiểu.

Cát đỏ

Bộ phim truyền hình Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh từng hút khán giả bởi những cảnh nóng của các diễn viên.

Trong phim, Thúy Diễm vào vai nữ chính tên Nhớ và có nhiều cảnh nóng táo bạo, hoang dại với ba bạn diễn Hữu Thanh Tùng, Võ Cảnh và Thạch Kim Long. Đáng chú ý, những cảnh nóng của Thuý Diễm hầu hết đều diễn ra ở những nơi hoang dã như lùm cây, chuồng bò, chuồng ngựa hay xưởng nước mắm.

Thuý Diễm cũng phải thừa nhận đây là một vai diễn hay nhưng lại có rất nhiều cảnh nóng của cô.

img

Một cảnh của Thuý Diễm và Hữu Thanh Tùng trong "Cát đỏ"

Trên mạng xã hội, những phân cảnh nóng của Thuý Diễm cùng các nam chính cũng được chia sẻ và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Đỉnh điểm, có trích đoạn còn hút hơn 200.000 lượt xem. Phần đông khán giả đều trầm trồ trước những phân cảnh rất đời, mộc mạc của những người dân miền biển.

img

Tuy nhiên, dù lên phim rất ngọt nhưng Thuý Diễm từng tiết lộ với Báo Giao thông rằng, những cảnh nóng trong phim luôn khiến cô ám ảnh.

"Giữa trưa, không gian vừa nóng vừa hôi, sặc mùi của gia súc còn người tôi thì rất ngứa và khó chịu. Trong khi cả đoàn đều phải đeo khẩu trang, bôi dầu xanh để đỡ buồn nôn thì chúng tôi vừa nín thở vừa hôn nhau, diễn tình yêu nồng cháy. Cảnh đó khi lên phim sẽ rất cảm xúc, rất hoang dại nhưng thực tế chẳng có gì vui vẻ cả", nữ diễn viên bộc bạch.

Hồ sơ cá sấu

Bộ phim Hồ sơ cá sấu của đạo diễn Mai Hiền vừa lên sóng được ít tập nhưng đã "gây bão" bởi những cảnh nóng "bỏng mắt" của các diễn viên trong phim.

Đặc biệt, phim còn có nhiều cảnh nóng giữa Nguyệt và Hải (Mạnh Trường đóng). Kiều Anh nói vì "ngại" nên cô và Mạnh Trường đều cố gắng hoàn thành rất nhanh, chỉ trong 1 đúp.

img

Cảnh nóng của Mạnh Trường và Kiều Anh trong phim "Hồ sơ cá sấu"

Trong khi đó, đạo diễn Mai Hiền bật mí, tuy chỉ quay có 1 đúp, nhưng thời gian quay lại khá dài, tới 4 phút, để khi lên phim có độ dài khoảng 2 phút - thời lượng khá dài so với cảnh "nóng" trong nhiều phim truyền hình khác.

Ngay trong tập 1, phim đã khiến khán giả "đã mắt" bởi màn tình tứ của Nguyệt và Hải. Trích đoạn này còn thu hút hơn 500.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Sinh tử

Trong Sinh tử Quỳnh Nga đóng cảnh nóng với cả Việt Anh và Chí Nhân. Thậm chí, trướckhi phim phát sóng, nữ diễn viên Quỳnh Nga từng "cảnh báo" cảnh nóng trong phim mới sẽ còn mãnh liệt hơn cả cảnh ân ái với Vũ (Quốc Trường) trong Về nhà đi con.

Ở tập 18 Sinh Tử, Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng) và Trần Bạt (Chí Nhân đóng) đã khiến cư dân mạng xôn xao với cảnh nóng 1 phút đầy mãnh liệt. Chia sẻ về hậu trường cảnh phim "đầy lửa" này với báo chí, Quỳnh Nga cho biết cô thấy đau tim khi thực hiện đóng cùng Chí Nhân.

img

Quỳnh Nga và Chí Nhân liên tục thực hiện các cảnh nóng trong phim "Sinh tử"

Được biết, cảnh hôn nhau đắm đuối của Quỳnh Nga và Chí Nhân này phải thực hiện tới 3 lần giữa ê kíp đông người. Tuy nhiên, Sinh Tử là bộ phim chính luận lại được chiếu trên truyền hình nên các cảnh được phát sóng đã phải tiết chế, chọn lọc kỹ lưỡng. Quỳnh Nga khẳng định nếu xem hậu trường cảnh quay thì sẽ còn táo bạo hơn hẳn.

Đoạn trích này cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.