Showbiz

T.O.P uống thuốc an thần, Minh Béo thản nhiên đi diễn

10/06/2017, 08:55

Cùng dính bê bối, nhưng T.O.P phải uống thuốc an thần, còn Minh Béo, Trang Trần vẫn ung dung đi diễn, đi sự kiện.

1496987110651230-1496989058735

Cùng dính bê bối, nhưng T.O.P phải uống thuốc an thần, còn Minh Béo, Trang Trần vẫn ung dung đi diễn, đi sự kiện.

Sự kiện T.O.P (thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bang) bị truy tố vì hút cần sa đã gây chấn động giới truyền thông và làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi bê bối này nổ ra, T.O.P phải nhập viện vì bất tỉnh do uống thuốc an thần quá liều.

Chẳng phải đến T.O.P, không ít ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc từng phải trả giá vì những scandal của mình. G-Dragon phải mất 6 năm để gây dựng lại sự nghiệp sau bê bối hút cần sa vào năm 2012, khi anh đang là một ngôi sao trong showbiz Hàn.

Park Shi Hoo cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp sau scandal cưỡng dâm năm 2013 dù anh được tuyên bố trắng án sau đó. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo bị hủy bỏ không điều kiện, bộ phim có anh tham gia bị thiệt hại nặng nề bởi các đối tác từng có ý định mua bản quyền phát sóng đều thay đổi quyết định.

park-sho-hoo-1

Park Shi Hoo vật lộn để trở lại sau bê bối tình dục.

Hình ảnh của Kim Hyun Joong bị hủy hoại sau bê bối đánh đập bạn gái. Ngay sau những scandal liên tiếp, Kim Hyun Joong đã nhập ngũ nhưng không ai dám chắc tương lai của chàng mỹ nam này sẽ ra sao với những vết nhơ trong sự nghiệp của mình.

Có thể nói, scandal luôn là con dao hai lưỡi, cũng là nỗi ám ảnh với nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Sự khắc nghiệt của dư luận xứ Kim Chi có thể khiến một ngôi sao đang ở đỉnh cao danh vọng sẽ phải vĩnh viễn trở lại vạch xuất phát hoặc nặng hơn là không còn đường quay trở lại. Bởi thế, việc thành viên của nhóm Big Bang phải uống thuốc an thần vì áp lực dư luận là điều mà bất cứ ai quan tâm đến KPOP đều hiểu.

Nhìn lại showbiz Việt, sau khi dính bê bối ấu dâm ở Mỹ, Minh Béo vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, dựng kịch cho trẻ em. Thời gian đầu, anh còn không có một lời xin lỗi với khán giả trong nước và vênh mặt "đó là sự việc xảy ra ở Mỹ". Châu Việt Cường gặp scandal hiếp dâm vẫn liên tục chạy show ào ào. Trang Trần thách thức đàn chị với những lời mắng chửi tục tĩu vẫn quần là áo lượt đi sự kiện...

trang-tran

Trang Trần bình thản đi xem phim sau scandal hỗn láo với đàn chị

Gần như không cần nói, bất cứ ai cũng hiểu ở showbiz Việt, gặp scandal sẽ dễ nổi tiếng hơn rất nhiều. Thậm chí, một nghệ sĩ lâu lâu làm một vụ scandal để hâm nóng tên tuổi là "chuyện thường ngày ở huyện".

Từ đâu lại có sự khác biệt đến thế?

Có lẽ một phần không nhỏ nguyên do ấy xuất phát từ chính khán giả. Họ là những người có thể đưa một người lên vị trí ngôi sao, cũng thể thể đưa người đó xuống đáy vực. Khi khán giả dễ dãi công nhận, dễ dãi tôn vinh thì cũng là lúc họ đang vô tình tiếp tay cho những kẻ dùng bê bối để trục lợi. 

Dư luận Hàn khắc nghiệt, nhưng đó cũng chính là điều giúp ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc phát triển như hôm nay. Các ngôi sao xứ Hàn luôn tìm cách tránh xa những scandal không đáng có, cũng như luôn có sự chuyên nghiệp trong công việc. Trong khi đó, khán giả Việt lại quá dễ dãi khiến nhiều người mang danh là "người của công chúng" luôn được dịp hống hách, tật nhiều hơn tài.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.