Thể thao

Tottenham 0-3 Liverpool: Khách vùi dập chủ

31/08/2014, 22:20
image

Liverpool đã có trận thắng tưng bừng ngay trên sân White Hart Lane của Tottenham.

Liverpool đã có trận thắng tưng bừng ngay trên sân White Hart Lane của Tottenham.

Dù phải làm khách trên sân của Spurs nhưng Liverpool không ngần ngại tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Điều này có phần khiến đội chủ nhà bất ngờ và lúng túng trong khâu phòng ngự. Hệ quả là The Kop đã có được bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 do công của Sterling.

Sau bàn thua, Spurs đẩy cao đội hình khiến trận đấu trở nên cởi mởi với liên tiếp những pha hãm thành của hai đội. Đã có khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả Liverpool và Spurs đều không thể ghi thêm bàn trong hiệp 1.

Liverpool tiếp tục khiến Spurs phải ôm hận
Liverpool tiếp tục khiến Spurs phải ôm hận

Bước vào hiệp 2, Liverpool tiếp tục có lợi thế khi Allen bị phạm lỗi trong vòng cấm và Gerrard đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để nhân đôi cách biệt cho The Kop. Chẳng còn gì để mất, Tottenham vùng lên hết sức mạnh mẽ nhưng trước hàng thủ chắc chắn của đội khách, các chân sút áo trắng không thể tạo ra sự khác biệt.

Chưa dừng lại ở đó, phút 60, hậu vệ Moreno cướp được bóng từ phần sân nhà rồi bứt phá thần tốc tới vòng cấm đội chủ nhà rồi dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 3-0. Những phút còn lại, Liverpool chủ động giảm cường độ lên bóng trong khi Spurs cũng chẳng còn tinh thần để tấn công và trận đấu đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về đội khách.

Chung cuộc: 0-3

Bàn thắng: Sterling (8), Gerrard (49), Moreno (60)

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Dier, Kaboul, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Capoue, Chadli, Eriksen, Lamela, Adebayor.

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Moreno, Lovren, Sakho, Gerrard, Allen, Henderson, Sterling, Sturridge, Balotelli.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.