Quốc tế

Tottenham đánh bại Real Madrid, tiến vào vòng knock-out

02/11/2017, 07:30
image

Kết quả trận Tottenham vs Real Madrid ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2017/18 được cập nhật tại đây.

tottenham-real-madrid2

Tottenham đánh bại Real Madrid, tiến vào vòng knock-out

Tottenham chào đón sự trở lại của chân sút Harry Kane sau chấn thương và tiền vệ Dele Alli sau án treo giò. Đội chủ sân Wembley chơi đôi công với nhà đương kim vô địch Champions League ngay từ những phút đầu trận đấu.

Lần lượt Christian Eriksen, Kane và Harry Winks tung ra những cú dứt điểm trong vòng cấm Real Madrid. Phút 27, Trippier nỗ lực đưa bóng vào phía trong và Dele Alli xuất hiện đúng lúc, đệm bóng chuẩn xác mở tỷ số cho Tottenham.

Sang hiệp 2, Real đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ nhưng chưa tìm được cách xuyên thủng hàng thủ đối phương thì Real đã phải tiếp tục nhận trái đắng. Phút 56, Alli xộc thẳng vào vòng cấm của Real, tung cú sút, bóng đập người Sergio Ramos đi vào lưới thủ môn Kiko Casilla.

Phút 65, từ một pha phản công nhanh, Kane chuyền bóng cho Eriksen băng xuống đối mặt thủ môn Casilla và dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 3-0.

Real Madrid chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Ronaldo ở phút 80 và tỷ số cuối cùng là 3-1. Tottenham đã lần đầu tiên đánh bại Real Madrid trong lịch sử và giành tấm vé đầu tiên của bảng H vào vòng loại trực tiếp.

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Lloris, Trippier, Sanchez, Alderweireld (Sissoko 24"), Vertonghen, Davies, Dier, Winks (Dembele 66"), Eriksen, Dele, Kane (Llorente 79")

Real Madrid: Casilla; Ramos, Nacho, Achraf, Marcelo; Kroos, Modric (Theo Hernandez 81"), Casemiro, Isco (Mayoral 73"), Ronaldo, Benzema (Asensio 73")

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.