Bóng đá

Tottenham trả giá cực đắt cho thắng lợi trước Man City

10/04/2019, 10:17

Chấn thương nặng của Harry Kane sau trận gặp Man City khiến Tottenham phải đối mặt với nhiều khó khăn.

img
Nhiều khả năng, Tottenham sẽ vắng mặt Harry Kane trong thời gian tới

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League đêm qua, Tottenham đã đánh bại Man City bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Son Heung-min. Tuy nhiên, chiến thắng này không mang lại niềm vui trọn vẹn cho HLV Pochettino bởi ông đang đối mặt nguy cơ không thể sử dụng tiền đạo Harry Kane trong phần còn lại của mùa giải.

Theo đó, Harry Kane đã dính chấn thương sau pha tranh chấp bóng với Fabian Delph ngay đầu hiệp hai. Ở tình huống này, Delph khi cố gắng nhảy lên tránh pha vào bóng của Kane vF vô tình dẫm vào chân tiền đạo người Anh. Ngôi sao Tottenham bị trẹo mắt cá chân trái sau pha va chạm và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Lucas Moura.

img

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Kane đã tái phát chấn thương mắt cá trước đó nên có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. "Tình hình không được tốt cho lắm, chúng tôi cần vài ngày để kiểm tra. Tôi rất buồn và thất vọng bởi mọi thứ sẽ rất khó khăn trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hi vọng ca chấn thương không nghiêm trọng nhưng Kane không còn nhiều thời gian để hồi phục", HLV Pochettino lo lắng.

Trước đó, Harry Kane từng dính chấn thương rách dây chằng mắt cá chân (ở trận gặp MU hồi đầu tháng 1) và phải ngồi ngoài tới 6 tuần. Trước mắt, Harry Kane sẽ bỏ lỡ trận tứ kết trận lượt về Champions League với Man City. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực như Kane chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của đội bóng Bắc London. Ngoài mặt trận Champions League, Spurs còn phải chiến đấu để đảm bảo một suất trong Top 4 tại Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.