Quốc tế

Tottenham vùi dập Liverpool, đe dọa MU nhờ siêu nhân Harry Kane

23/10/2017, 05:45

Tottenham giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Liverpool và san bằng điểm số với MU nhờ cú đúp bàn thắng của Harry Kane.

kane-cele

Siêu nhân Harry Kane giúp Tottenham vùi dập Liverpool, đe dọa MU

Tottenham bước vào trận tiếp đón Liverpool với chuỗi 6 trận chỉ biết đến hòa và thua trước đối thủ. Cả hai đội đều thể hiện lối chơi tấn công cống hiến thời gian qua. Vì thế người hâm mộ kỳ vọng một trận đấu tưng bừng.

Tuy nhiên, chỉ có một đội tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa của mình và trận đấu gần như chỉ diễn ra với thế một chiều. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, Harry Kane đã phá bẫy việt vị để mở tỷ số cho đội chủ nhà Tottenham.

Đến thứ 13, Tottenham tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt sau một pha phản công nhanh. Sau khi mở tỷ số, Kane đóng vai trò là người kiến tạo khi tung ra đường căng ngang chính xác để Heung-Min Son đệm bóng ghi bàn.

Hy vọng được nhen nhóm cho Liverpool ở phút thứ 24. Từ pha mất bóng của Kane, Liverpool tổ chức phản công nhanh. Henderson là người tung ra đường chuyền cuối cùng cho Salah ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội khách làm được ở trận này.

Phút cuối của hiệp 1, Alli gần như đã định đoạt trận đấu khi nâng tỷ số lên 3-1 cho Spurs với tình huống chớp cơ hội cực nhanh.  Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, tận dụng một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Kane đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Mignolet, nâng tỷ số lên 4-1 cho Spurs ở phút 56. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thắng đậm 4-1, Tottenham san bằng điểm số với M.U nhưng vẫn xếp ở vị trí thứ 3 do kém hơn chỉ số phụ.

Bàn thắng: Kane (5", 56"), Son (12"), Alli (45+3") - Salah (24")

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Aurier, Winks, Dele, Eriksen, Son, Kane.

Liverpool: Mignolet, Gomez, Lovren, Matip, Moreno, Henderson, Milner, Can, Salah, Firmino, Coutinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.