Điện ảnh

Tour diễn đặc biệt của BTS bất ngờ lên màn ảnh rộng

29/12/2018, 11:05
image

Đoạn phim "nhá hàng" hơn 30 giây về tour diễn Love Yourself In Seoul của BTS khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.

1

Bộ phim tài liệu âm nhạc mới nhất của BTS sẽ mang toàn cảnh những gì đã diễn ra trong concert “Love Yourself In Seoul” của nhóm tại Seoul, Hàn Quốc đến gần hơn với các fan hâm mộ

Sau nhiều ngày chờ đợi, đoạn phim "nhá hàng" hơn 30 giây đã cho khán giả tận mắt nhìn thấy toàn cảnh tour diễn Love Yourself In Seoul của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS với khán đài chật kín chỗ ngồi cùng những cảnh quay đẹp mắt

Với danh tiếng nay đã phủ rộng khắp toàn cầu, bộ phim tài liệu âm nhạc mới nhất của BTS sẽ mang toàn cảnh những gì đã diễn ra trong concert “Love Yourself In Seoul” của nhóm tại Seoul, Hàn Quốc đến gần hơn với các fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới thông qua các hệ thống rạp chiếu phim các nước, có cả Việt Nam. Được tận mắt xem 24 màn trình diễn đỉnh cao của BTS, khán giả Việt Nam sẽ ngay lập tức được hòa mình vào chính Concert đã khởi động chuyến lưu diễn đưa BTS đi khắp thế giới với tổng số 41 concert.

Bộ phim sẽ được ra rạp ở 20 thành phố trên toàn thế giới, cả ở định dạng 2D và ScreenX. Các rạp chiếu ScreenX sử dụng công nghệ đa chiếu, sẽ mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người xem, hiển thị các cảnh quay được quay bằng 42 góc máy khác nhau.

Trước đó, bộ phim tài liệu Burn the Stage: The Movie của BTS đã thiết lập kỷ lục của Hàn Quốc về số lượng khán giả nhiều nhất cho một bộ phim tài liệu âm nhạc, vượt qua 300.000 vé được bán. Ngoài ra, bộ phim có doanh thu kỷ lục phòng vé Mỹ, là bộ phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại, kiếm được 3,54 triệu USD chỉ trong 4 ngày sau khi phát hành. Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào bộ phim tiếp theo của nhóm nhạc.

BTS World Tour: Love Yourself in Seoul dự kiến khởi chiếu duy nhất ngày 26/1/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.