Trong nước

Toyota tiếp tục tài trợ chính giải V-League 2016

24/12/2015, 16:36

Năm 2016, Toyota Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Vô địch quốc gia.

v-league
Toyota Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Vô địch quốc gia.

Chiều 24/12, Toyota Việt Nam và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức ký kết tài trợ cho giải bóng đã Vô địch quốc gia năm 2016.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Công ty cổ phần Toyota Việt Nam tham dự với tư cách là nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Vô địch quốc gia - Toyota V-League.

Chia sẻ về lý do tiếp tục tài trợ cho V-League, ông Yoshihisa Maruta, Giám đốc Toyota Việt Nam nói rằng: "Chúng tôi rất hài lòng với V-League 2015 do số lượng khán giả tăng hơn so với những năm trước. Phía VPF cũng đã áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng các trận đấu. Với mong muốn góp phần với VPF, chúng tôi đã quyết định tiếp tục tài trợ mùa giải 2016 và hy vọng giải đấu này sẽ phát triển hơn nữa".

Tuy nhiên, ông Yoshihisa Maruta không tiết lộ về số tiền tài trợ V-League 2016. Lý do là V-League diễn ra từng năm và mỗi năm thì Toyota sẽ thảo luận với VPF để đưa ra con số tài trợ hợp lý. Ông Maruta cho rằng, điều quan trọng là sau mỗi giải đấu, chúng ta cùng nhìn lại để chuẩn bị cho năm tiếp theo.

Khi được hỏi về Tuấn Anh và Công Phượng đang tham gia thi đấu ở Nhật Bản, ông Yoshihisa Maruta có nói rằng đây là cơ hội tuyệt với dành cho hai cầu thủ này. Vị này hy vọng Công Phượng và Tuấn Anh sẽ phát huy được khả năng và rèn luyện thêm để về đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng khẳng định: "BTC giải và các CLB cam kết sẽ nỗ lực vì một mùa giải cống hiến, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao".

Tổng giám đốc VPF cho rằng, Công ty này biết phải làm gì để nâng chất lượng giải đấu, làm hài lòng người hâm mộ, đó sẽ là tiền đề cho sự hợp tác tiếp theo trong tương lai.

Mặc dù chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, tại mùa giải 2016, giá trị hợp đồng tài trợ của Toyota cho V-League tăng 30% so với mùa giải 2015.

Toyota V-League 2016 sẽ diễn ra từ ngày 20/2/2016 đến ngày 18/9/2016 với sự tham dự của 14 CLB. Giải thưởng cho nhà vô định là 3 tỷ đồng, giải nhì là 1,5 tỷ đồng và giải 3 là 750 triệu đồng.

Trước đó, ngày 20/12 vừa qua, Toyota đã tổ chức thành công Toyota Mekong Cup 2015. Đại diện của Việt Nam là đội Becamex Bình Dương đã không giữ được ngôi vương của năm 2015 mà để rơi vào tay đại diện của Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.