Đời sống

Toyota Việt Nam phủ nhận thông tin có đại lý bị sập giàn giáo tại Bắc Giang

28/08/2020, 08:28

​​​​​​​Toyota Việt Nam khẳng định đại lý của đơn vị đã hoạt động tại Bắc Giang từ trước và không có công trình xây dựng bị sập giàn giáo.

img
Hiện trường vụ việc.

Sáng nay (28/8), trao đổi với Báo Giao thông, đại diện Công ty Toyota Việt Nam khẳng định, đơn vị đã có đại lý hoạt động tại Bắc Giang với tên gọi Công ty CP Kinh doanh và Dịch vụ Toyota Bắc Giang, có địa chỉ tại thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang.

Công trình đang xây dựng, bị sập giàn giáo tối qua (27/8), tại Khu đô thị phía Nam, TP Bắc Giang, thuộc thôn Xuân, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang không phải đại lý, không liên quan đến Toyota Việt Nam.

img
Công trình xây dựng bị sập giàn giáo tại Khu đô thị phía Nam, thôn Xuân, xã Tân Tiến, TP Bắc Giang.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đào Văn Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Toyota Bắc Giang, đơn vị đầu tư, xây dựng công trình trên khẳng định: “Đúng là công ty tôi chưa được công nhận là đại lý của Toyota tại Bắc Giang”.

Tuy nhiên, giải thích việc tại sao lại sử dụng biển báo công trình có tên dự án là: “Đại lý Toyota tại Bắc Giang”, ông Đào Văn Dương cho biết, đơn vị được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang cấp dự án có tên gọi là “Đại lý Toyota tại Bắc Giang”, tên công ty cũng đã được cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh là “Công ty TNHH Toyota Bắc Giang”.

img
Đại lý của Toyota Việt Nam đang hoạt động tại thôn Riễu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang.

“Hơn nữa, chúng tôi cũng luôn mong muốn được làm đại lý, phân phối sản phẩm, dịch vụ của Toyota tại Bắc Giang. Thực tế, trước đây, việc hoàn thiện thủ tục cũng đã được triển khai nhưng do thủ tục giao, cho thuê đất bị chậm so với tiến độ nên chưa được Toyota Việt Nam chấp nhận.

Việc một địa phương tiềm năng có 2, 3 đại lý của một thương hiệu là điều bình thường, sau khi hoàn thành xây dựng, chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán với Công ty Toyota Việt Nam để được trở thành đại lý chính thức của đơn vị này”, ông Đào Văn Dương chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.