Xã hội

TP Hạ Long mở lại bãi tắm và hoạt động thể thao, một số dịch vụ đông người

19/09/2021, 14:20

TP Hạ Long đã có văn bản cho mở lại một số hoạt động dịch vụ có đông người trên địa bàn từ trưa ngày 19/9.

UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa có văn bản chỉ đạo về việc cho phép mở lại một số hoạt động dịch vụ trong tình hình mới.

Theo công văn này, từ 12h ngày 19/9, trên địa bàn TP Hạ Long sẽ cho phép mở lại một số hoạt động trên địa bàn toàn, gồm: Các bãi tắm công cộng; các dịnh vụ, hoạt động thể thao (sân bóng đã, phòng tập gym, fitness, yoga, câu lạc bộ bi-a,...); các hoạt động vui tết trung thu với yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quy định 5K trong quá trình tổ chức.

img

Bãi tắm Cột 8 trên đường bao biển Hòn Gai - một trong những địa điểm có đông người bị đóng cửa ngay từ khi bắt đầu đợt dịch lần thứ 4 nay đã được cho hoạt động trở lại từ trưa ngày 19/9

UBND TP Hạ Long cũng giao cho UBND các xã, phường tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đối với các hoạt động được mở lại trên địa bàn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan, tổ chức, người dân biết; đồng thời căn cứ vào điều kiện cụ thể, tổ chức các hoạt động đảm bảo an toàn.

UBND TP Hạ Long yêu cầu Thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, phường nghiêm túc triển khai thực hiện.

Được biết, tính đến hết ngày 18/9, TP Hạ Long đã triển khai tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho 90% dân số từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện tiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.