An ninh hình sự

TP.HCM: Bắt được tên cướp trong vụ cướp giật, gây tai nạn làm chết 2 người

24/02/2021, 22:09

T.Đ.H. (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình) vừa bị bắt giữ vì liên quan đến vụ cướp giật, phóng xe tháo chạy gây tai nạn làm 2 người tử vong ở TP.HCM.

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong

Tối 24/2, Công an quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận đã bắt giữ T.Đ.H. (32 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra về vụ cướp giật tài sản gây hậu quả nghiêm trọng khiến hai người tử vong trên đường Lê Trọng Tấn.

Một trong 2 người tử vong được xác định là B.M.T. (25 tuổi, ngụ quận 11), là đồng bọn cướp giật cùng H. Nạn nhân còn lại là anh T.V.T., người bị xe của H. tông trúng. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, đồng phạm B.M.T. tử vong tại chỗ, Tuấn phóng xe rời khỏi hiện trường và đến nay đã bị công an bắt giữ.

Chiều 24/2, nhiều người thân, bạn bè đã đến chia buồn, động viên gia đình anh T.V.T., nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên.

Người thân cho biết, anh T. là con thứ 5 trong gia đình có 9 người con. Vợ chồng anh T. có con gái 5 tuổi và thuê nhà ở quận Bình Tân để cắt vải, sản xuất quần áo.

Chiều 19/2, anh lái xe máy sang nhà bạn thì gặp tai nạn, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đến khuya 22/2, anh T. đã không qua khỏi.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h ngày 19/2, một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo B.M.T. (25 tuổi, ngụ quận 11) lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn.

Khi đến trước quán trà sữa ở địa bàn phường Tây Thạnh thì phát hiện đôi nam nữ dừng xe bên đường, trên xe có treo túi xách. Hai thanh niên trên áp sát, giật chiếc túi xách rồi tăng ga tháo chạy trên đường Lê Trọng Tấn hướng về đường CN1.

Khi chạy được một đoạn thì va chạm với xe máy do anh T.V.T. cầm lái chạy cùng chiều. Cú tông mạnh khiến 2 tên cướp té xuống đường, một tên tử vong tại chỗ, người còn lại (sau này được xác định là H.) dựng xe lên tháo chạy.

Riêng anh T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.