Xã hội

TP HCM: Cháy phòng trọ khiến 2 người chết do tự đốt?

23/03/2015, 14:54

Sau tiếng nổ, 2 người trong phòng trọ bị cháy chết tại chỗ, 2 người ở phòng kế bên bị thương nặng.

_DSC4232
Cơ quan hức năng đưa thi thể các nạn nhân tử vong khỏi hiện trường

Vào khoảng 7h sáng 23/3, tại đường số 13, phường An Phú Đông, quận 12 (TP HCM) đã xảy ra vụ cháy, nổ bình ga làm 2 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin tại ban đầu, vào thời điểm trên người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 1, đường số 13, phường An Phú Đông. Nghe tiếng kêu cứu trong căn phòng trọ đóng kín, người dân xung quanh tìm mọi cách dập lửa nhưng bất thành.

Khi đám cháy được dập tắt, người dân cùng với lực lượng Công an quận 12 phá cửa xông vào bên trong thì phát hiện 2 người đã tử vong. Nạn nhân được xác định là Trần Văn Nghi và chị Nguyễn Thị Mỹ Kim (cùng SN 1989). Riêng em Đỗ Thị Kim Xuyến (SN 1995) và Đỗ Thị Thu (SN 1983) bị thương nặng hiện đang được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, phòng trọ xảy ra vụ cháy trên được Nguyễn Thị Mỹ Kim thuê ở được vài tháng nay. Trần Văn Nghi là người yêu của Kim, thường xuyên đến phòng trọ bạn gái chơi. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai người thường xuyên mâu thuẫn tình cảm, nhiều lần cãi nhau.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Nghi đã khóa cửa bên trong rồi châm lửa đốt phòng trọ. Khi lửa cháy đã bén vào bình ga và phát nổ khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người ở phòng trọ kế bên bị thương nặng.

Hiện vụ việc đang được Công An Quận 12 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.