Xã hội

TP HCM: Dập đám cháy lớn, 2 lính cứu hỏa bị thương

24/05/2015, 14:42

Chỉ sau ít phút, lửa bùng lên rồi lan rộng, bốc cao hàng trăm mét khiến hàng trăm người hoảng hốt bỏ chạy.

IMG_1689
Hàng chục chiến sĩ PCCC tham gia dập lửa.

Vào khoảng 10h sáng 24/5, sau nhiều tiếng nổ lộp bộp phát ra, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại tầng 2 của căn nhà số 477 Phạm Văn Đồng (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM). Chỉ sau 15 phút, ngọn lửa bắt đầu bùng phát, căn nhà rộng hàng trăm mét vuông đang phân lô cho thuê quán nhậu, quán cà phê và tiệm sửa xe đã bị chìm trong biển lửa.

Theo một số người dân chứng kiến, thời điểm xảy ra vụ cháy, người bên trong căn nhà phát hiện ngọn lửa bùng lên đã vội vàng chạy ra ngoài kêu cứu. Nhiều người dân xung quanh cũng truy hô chạy tới hiện trường dùng nước và các bình cứu hỏa mini dập lửa nhưng bất thành và lập tức cấp báo cho lực lượng chữa cháy.

IMG_7782
Nhiều xe cứu hỏa được điều động kịp thời đến hiện trường.
IMG_1676
Xe thang được huy động phục vụ công tác dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh, Gò Vấp đã huy động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Xe thang chuyên dụng cũng được cơ quan chức năng huy động để thuận tiện cho việc tiếp cận đám cháy từ trên cao.

Trên đường Phạm Văn Đồng, lực lượng CSGT cùng công an địa phương tiến hành phong tỏa 1 đoạn làn đường xe máy để phục vụ công tác chữa cháy. Trong lúc tham gia cứu hỏa, hai chiến sĩ đã bị ngạt khói và phải sơ cứu tại chỗ.

IMG_7798
Dãy nhà bị cháy gây thiệt hại nhiều tài sản.

Đến gần 11h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Đồng thời, vụ hỏa hoạn còn làm hai căn nhà liền kề bị ảnh hưởng.

Hiện thiệt hại và nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.