Quản lý

TP HCM: Đình chỉ 2 nhà thầu thi công đào đường bê bối

03/08/2017, 18:05

Hai nhà thầu thi công bầy hầy vừa bị Thanh tra giao thông đình chỉ 2 tháng...

Dự án xây dựng cống thoát nước chống ngập trên đườ
Thanh tra Sở GTVT TP HCM xử phạt nhiều nhà thầu thi công không đảm bảo an toàn, không đủ rào chắn, đèn tín hiệu... Ảnh Đỗ Loan

Ngày 3/8, đại diện đội số 3 Thanh tra Sở GTVT TP HCM cho biết trong sáng nay đơn vị vừa ra quyết định đình chỉ 2 nhà thầu đào đường bê bối.

Theo đó, trong quá trình kiểm tra công tác an toàn về thi công công trình đội đã phát hiên lập biên bản xử phạt 2 nhà thầu đào đường bê bối là Công ty TNHH MTV Xây dựng Trọng Nghĩa và Công ty Cổ phần Viễn thông Sao Nam. Mỗi công ty bị đình chỉ thi công 2 tháng.

Thanh tra cho biết, nhà thầu - Công ty TNHH MTV Xây dựng Trọng Nghĩa vi phạm thi công lắp đặt cáp điện ngầm do không thực hiện đúng các qui định trong giấy phép thi công trên đường Võ Văn Tần, quận 3.

Còn Công ty Cổ phần Viễn thông Sao Nam bị đình chỉ thi công vì lắp đặt cáp ngầm đã gắn biển báo hiệu không đầy đủ theo qui định và để vật liệu ngoài phạm vi thi công gây cản trở giao thông trên đường Nguyễn Cảnh Chân, quận 1.

Theo đội 3 Thanh tra Sở GTVT, tính từ đầu năm đến nay đã xử phạt 131 vụ thi công các công trình đào đường với số tiền phạt 895 triệu đồng và đình chỉ thi công 4 nhà thầu đào đường.

Riêng trong tháng 7, Thanh tra Sở đã phát hiện và lập biên bản 88 vụ với số tiền xử phạt là 568 triệu đồng. Trong đó, xử phạt nhiều lỗi thi công công trình không đảm bảo an toàn như để vật liệu, đất đá, phương tiện thi công ngoài phạm vi thi công gây cản trở giao thông là 30 vụ với số tiền xử phạt là 164 triệu đồng.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.