Thông tin doanh nghiệp

TP HCM đón Tết sớm với “Lễ hội du xuân ngọt ngào”

15/01/2017, 09:04

Ngày 15/1, từ 15h tại Nhà văn hóa Thanh niên, quận 1 diễn ra lễ hội "Du xuân ngọt ngào".

Du Xuan Ngot Ngao 4
"Tạp hóa gì Tám" nơi ôn lại những kỷ niệm làng quê

Ngày 15/1, từ 15h tại Nhà văn hóa Thanh niên, quận 1, TP HCM diễn ra lễ hội "Du xuân ngọt ngào" do Mondelez Kinh Đô tổ chức. Lễ hội sẽ mang đến cho du khách cùng các gia đình nhiều hoạt động đặc sắc, ý nghĩa vào dịp Tết nguyên đán 2017.

Tại lễ hội, nhiều hoạt động hình ảnh sẽ đưa các gia đình trở về ký ức Tết ngọt ngào của tuổi thơ. Những em bé thị thành sẽ có thể tận mắt quan sát nồi bánh chưng nóng hổi bên mái ngói của "Mái nhà xưa" hoặc ôn lại kỷ niệm làng quê quen thuộc của cha mẹ với những chiếc bánh Cosy, Solite, AFC thơm ngon ở "sạp tạp hóa dì Tám".

Ngoài ra, dịp này, cả gia đình sẽ có dịp lưu lại khoảnh khắc tươi vui cùng những dây trang trí Tết lấp lánh sắc màu, khơi dậy bao háo hức cho một mùa Tết rộn ràng.

Điểm nhấn của lễ hội nằm ở việc trải nghiệm hàng loạt trò chơi dân gian và phong tục Tết cổ truyền một cách khác biệt. Việc tích hợp công nghệ hiện đại vào từng hoạt động sẽ mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các gia đình.

Với "Cây lộc ngọt" tại lễ hội, các gia đình có thể thử hái lộc và mang về vạn sự may mắn từ sức khỏe, sự nghiệp đến tình duyên.

Điểm độc đáo là bằng mỗi lời chúc ngọt ngào tự tay treo lên cây lộc ngọt, mỗi người sẽ có cơ hội nhận được những món quà nhỏ xinh đầy ý nghĩa, như lời chúc tốt lành trong năm mới.

hoi dua ga

"Hội đua gà" hứa hẹn sẽ thu hút nhiều du khách tham gia

Mỗi gia đình cũng có thể thử xem thời vận với "Quẻ bánh đầu năm" hoặc trải nghiệm "Hội đua gà" của Tết cổ truyền ở các làng quê. Đặc biệt, cha mẹ có thể đưa con đến với khu vực "Nét chữ ngọt ngào", tái hiện lại không gian nơi những ông Đồ ngày xưa “Hoa tay thảo những nét. Như phượng múa rồng bay”, giúp trẻ cảm nhận tinh thần hiếu học, trọng chữ của tổ tiên, đồng thời mang về từng bức thư pháp đầy ắp lời chúc tốt lành cho năm mới.

Đặc biệt, lễ hội có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bảo Thy, Thanh Duy, Nhóm Lip B, ca sĩ nhí Hoàng Anh (Giọng hát Việt nhí), nhóm hài Xpro, các diễn viên xiếc tạp kỹ ảo thuật…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.