Vận tải

TP HCM: Gần 400 xe taxi được hoạt động để đưa người dân đến bệnh viện

23/06/2021, 20:46

Gần 400 xe taxi của hãng Mai Linh và Vinasun được hoạt động theo Chỉ thị 10 của UBND TP HCM để chở người dân đến bệnh viện.

img

200 xe taxi Vinasun được phép hoạt động để chở người dân đến các bệnh viện

Sở GTVT TP HCM vừa có văn bản chấp thuận đề xuất của Công ty CP tập đoàn Mai Linh và Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) về phương án vận chuyển người dân đi, đến các bệnh biện, trung tâm y tế bằng taxi.

Theo đó, Sở GTVT cho phép 200 xe của hãng taxi Vinasun và 190 xe của hãng taxi Mai Linh được vận chuyển hành khách trong khu vực nội đô thành phố trong trường hợp cần thiết để phục vụ chống dịch Covid-19.

Sở GTVT yêu cầu các phương tiện lưu thông đảm bảo lưu thông đúng lộ trình và mục đích nêu trên. Khi lưu thông phải mang theo thông báo, giấy nhận diện xe và phải chịu sự kiểm tra, kiểm soát của các lực lượng kiểm soát giao thông đường bộ.

Trường hợp vi phạm hoặc lưu thông không đúng lộ trình, Sở sẽ không xem xét cho các phương tiện này được tiếp tục lưu thông vào khu vực nội đô.

Sở yêu cầu lái xe áp dụng phòng, chống dịch và chịu trách nhiệm khi để làm lây lan dịch bệnh trong quá trình vận chuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.