Showbiz

TP HCM giãn cách xã hội, sao Việt làm gì khi công việc bị "đóng băng"?

31/05/2021, 14:42

TP HCM thực hiện giãn cách xã hội từ 0h ngày 31/5, sao Việt làm gì để tiêu khiển thời gian trong lúc công việc bị “đóng băng”.

img

Sao Việt kêu gọi giữ an toàn trong mùa dịch

Ngày 30/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo chỉ thị 15, riêng quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) theo chỉ thị 16.

Cụ thể, từ 0h ngày 31/5, toàn TP.HCM sẽ thực hiện giãn cách theo chỉ thị 15 và nâng cao một số biện pháp như không tụ tập quá 5 người nơi công cộng; tăng cường thêm một số biện pháp phòng, chống dịch. Thực hiện nghiêm việc giãn cách tối thiểu 2m khi giao tiếp.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và chỉ đạo mới nhất từ phía lãnh đạo thành phố, sao Việt đã có những cách khác nhau để tiêu khiển thời gian trong lúc công việc bị “đóng băng”.

img

Minh Tú đăng lại hình ảnh trong chuyến đi Philippines năm ngoái

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú hài hước chia sẻ hình ảnh trong chuyến mắc kẹt tại Philippines cách đây 1 năm. Cô không quên nhắn nhủ: "Mọi người ai ở đâu, ở yên đó nha. Chúng ta phải ý thức cùng nhau thì tình hình dịch bệnh mới được kiểm soát được. Mong mọi người bình an, sức khoẻ và nhiều điều phước lành".

img

H'Hen Niê khoe thành quả vòng eo săn chắc sau những ngày chăm chỉ tập luyện

Hoa hậu H'Hen Niê thường xuyên khoe hình ảnh tập luyện, nấu ăn tại nhà. Nàng hậu tiết lộ, cô thường thức dậy lúc gần 5h sáng để chạy bộ hoặc tập gym tại nhà, sau đó nấu ăn và làm việc tại nhà. "Em rảnh quá đó nên em kiếm chuyện tự hoạt động một mình", H'Hen Niê viết.

Ca sĩ Jun Phạm chia sẻ: “Dịch lại đến rồi! Cả nhà nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé. Không có việc gì quan trọng thì mình ráng ở nhà còn nếu có ra đường thì đừng quên thông điệp 5K”.

img

Châu Bùi dành thời gian nấu ăn trong quãng thời gian ở nhà tránh dịch

Trong khi đó, Châu Bùi chia sẻ bài viết phân biệt sự khác nhau giữa “chỉ thị 15” hay “chỉ thị 16” để khán giả và cộng đồng mạng nắm rõ. "Mọi người hãy cùng Châu tìm hiểu để có thể phối hợp với các bác sĩ và các đơn vị tuyến đầu phòng dịch một cách chuẩn xác nhất nhé", nữ fashionista viết.

Cô cũng chia sẻ hình ảnh nấu ăn tại gia đình với món thịt kho cho bữa trưa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.