Xã hội

TP. HCM: Hơn 207 vận động viên tham dự “Năng động người khuyết tật”

18/04/2015, 18:05

Hội thao “Năng động người khuyết tật” lần thứ III diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận Tân Bình

IMG_9553
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Nhằm hướng đến Ngày toàn dân bảo vệ và chăm sóc người khuyết tật Việt Nam 18/4. Hội LHTN Việt Nam TP.HCM tổ chức sân chơi tạo cơ hội cho thanh niên, người khuyết tật giao lưu, giải trí lành mạnh, giúp họ hòa nhập vào cộng đồng. Đồng thời, tuyên truyền trong thanh niên và người dân cùng cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ người khuyết tật vượt qua mặc cảm về bản thân để hội nhập cuộc sống.

Hội thao “Năng động người khuyết tật” lần thứ III năm 2015 diễn ra lúc 07g30 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận Tân Bình.Với sự tham gia của hơn 207 vận động viên là các em, thanh niên, người khuyết tật của 22 đơn vị bao gồm Hội LHTN Việt Nam  các Quận Huyện, các trường, cơ sở, mái ấm nuôi dạy người khuyết tật trên địa bàn thành phố. Cùng với hơn 400 bạn hội viên, thanh niên tham dự và cổ vũ.

IMG_9662
Các thí sinh tập trung thi đấu với phần thi cờ vua

Với các môn thi cụ thể như điền kinh, bơi lội, cờ vua, bóng bàn, boccia. Bạn Quỳnh Ly một trong những vận động viên khuyết tật tham dự hội thao chia sẻ:“ Mình thấy vui khi được giao lưu gặp gỡ các bạn có chung hoàn cảnh, cảm thấy như có nhiều bạn để sẻ chia. Và tuy bị khuyết tật nhưng mình vẫn có thể là vận động viên thể thao và là người có ích cho gia đình, xã hội”.

IMG_9602
Phần thi bơi lội của các vận động viên khuyết tật nữ

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao Huy chương vàng, bạc, đồng; giấy khen và kinh phí khen thưởng cho các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba ở từng nội dung cho từng đối tượng.

Ngoài hoạt động hội thao “ Năng động người khuyết tật” Hội LHTN Việt Nam TP.HCM còn tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 3 cơ sở xã hội nuôi dưỡng người khuyết tật trực thuộc Sở Lao Động Thương binh và Xã hội TP.HCM. Và tặng quà cho 1 gia đình hội viên là người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn cũng trong ngày 18/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.