Đi ++

TP. HCM: Lần đầu tiên tổ chức ngày hội Du lịch Nha khoa 2017

24/06/2017, 15:39

TP.HCM: Rất đông du khách tới tham dự "Ngày hội Du lịch nha khoa 2017"

IMG_20170624_100254

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP và các chuyên gia thảo luận trong ngày hội nha khoa 2017.

Sáng 24/6 tại TP.HCM, lần đầu tiên Sở Du lịch và Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt cùng các đơn vị liên quan tổ chức "Ngày hội du lịch Nha khoa 2017". Chương trình diễn ra trong một ngày với sự tham gia của nhiều chuyên gia ngành Y tế, Nha khoa và các diễn giả có tên tuổi trong nước và quốc tế. Ngay trong buổi sáng khai mạc ngày hội đã thu hút hàng trăm du khách tới tham dự.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phát biểu, đây là hoạt động văn hóa du lịch kết hợp y tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hóa trong du lịch và nha khoa. Đặc biệt, nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch mới của ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh là “Du lịch và Nha khoa” đến với bạn bè trong nước và quốc tế. 

dulichnhakhoaw

Du khách tới tham dự "Ngày hội Du lịch Nha khoa" được tư vấn miễn phí về du lịch và nha khoa.

Du lịch nha khoa là một trong những sản phẩm du lịch thế mạnh trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, du lịch nha khoa thu hút nguồn khách chủ yếu từ các nước phát triển như Úc, Mỹ, Anh, Pháp… tới Việt Nam điều trị răng miệng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, ông Vũ nhấn mạnh.

Ngày hội này được tổ chức lần đầu tiên nên sẽ là dịp để các đơn vị, cơ quan chức năng đánh giá tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm “Du lịch và nha khoa” trở thành thương hiệu và sản phẩm thế mạnh của du lịch y tế TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Khi tham gia ngày hội, người dân và du khách được tham quan các mô hình công nghệ kĩ thuật tiên tiến, hiện đại trong nha khoa, các chương trình kết hợp giữa nha khoa và du lịch giảm giá cho du khách tham dự ngày hội…

Cũng trong ngày hội, Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP Hồ Chí Minh cho rằng, du lịch nha khoa là một trong 5 nhóm sản phẩm chủ lực của du lịch y tế. Theo thống kê của bệnh viện, số lượt khách ngoại kiều đến khám và điều trị  tại bệnh viện ngày càng tăng trong các năm qua. Nếu như năm 2014 số lượng khách ngoại kiều đến khám tại bệnh viện khoảng 300 người thì đến năm 2017 số này tăng lên 1.000 người.

Trong khuôn khổ của ngày hội còn có các cuộc hội thảo quốc tế du lịch nha khoa chiến lược và định hướng phát triển, tour tham quan triển lãm dịch vụ nha khoa và du lịch lữ hành mùa khuyến mãi và chương trình ra mắt câu lạc bộ du lịch nha khoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.