An ninh hình sự

TP HCM: Trung úy CSGT bị tông tử vong khi chặn bắt nhóm đua xe

03/01/2020, 19:04

Trong khi thực hiện nhiệm vụ, trung úy CSGT bị nhóm thanh niên đua xe tông trúng khiến tử vong do chấn thương sọ não.

img
Nhiều chiến sĩ cảnh sát giao thông đã bị thương và tử vong trong khi đang làm nhiệm vụ (Ảnh minh họa: Một vụ tai nạn giao thông trên đường)

Ngày 3/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Long (SN 1998, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Nạn nhân trong vụ việc là Trung úy N.P.T.N., Đội CSGT - TT Công an huyện Hóc Môn.

Theo đó, rạng sáng 31/12/2019, Trung úy N. cùng các thành viên trong Tổ công tác 363 Công an huyện tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch được phân công.

Lúc này, tổ công tác nhận tin báo trên tuyến QL22 có nhóm thanh, thiếu niên tổ chức đua xe nên đến hiện trường.

Khi đến giao lộ đường song hành QL22 thì phát hiện nhóm thanh niên trên đua xe với tốc độ cao gây mất an ninh trật tự nên đã can thiệp, yêu cầu nhóm này kiểm tra.

Bất ngờ, xe máy do Long điều khiển chở theo Huỳnh Ngọc Chung (SN 1993, ngụ Hóc Môn) lao thẳng vào tổ công tác khiến trung úy N. bất tỉnh. Được đưa vào Bệnh viện 115 cấp cứu nhưng đến ngày 2/1 trung úy N. đã tử vong do chấn thương sọ não.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an TP.HCM đã đến nhà thăm hỏi, động viên gia đình trung úy N. Công an TP cho biết, đang hoàn tất thủ tục đề nghị thăng hàm vượt cấp từ trung úy lên thượng úy cho chiến sĩ N.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.