Quản lý

TP HCM: TTGT phạt trên 2,7 tỷ đồng vi phạm giao thông trong tháng 5

29/05/2019, 20:22

Trong tháng 5, Thanh tra Sở GTVT TP HCM đã phát hiện và xử lý 852 vụ vi phạm với tổng số tiền xử phạt trên 2,7 tỷ đồng.

img
Trong tháng 5, Thanh tra xử phạt 94 vụ vi phạm về chở hàng quá tải trọng cho phép

Ngày 29/5, Thanh tra Sở GTVT TP HCM cho biết, trong tháng 5 đơn vị đã phát hiện và xử lý 852 vụ vi phạm với tổng số tiền xử phạt trên 2,7 tỷ đồng.

Theo Thanh tra Sở, trong các lỗi vi phạm, vi phạm nhiều nhất về kinh doanh vận tải hành khách, có 94 vụ vi phạm về chở hàng quá tải trọng cho phép, với tổng số tiền vi phạm gần 1,2 tỷ đồng. Ngoài ra các vi phạm về phương tiện lưu thông vào đường cấm, công trình thi công không đảm bảo an toàn... là 63 vụ với số tiền xử phạt là 293 triệu đồng.

Về kế hoạch kiểm tra nồng độ cồn, trong tháng 5, Thanh tra Sở đã phối hợp với các Đội CSGT tham gia các đợt ra quân xử lý vi phạm quy định về nồng độ cồn, chất kích thích đối với người điều khiển phương tiện vận tải hàng hóa ra vào các cảng, bến. Kết quả, đã kiểm tra 75 phương tiện, phát hiện một trường hợp vi phạm về sử dụng chất ma túy và không có trường hợp vi phạm về nồng độ cồn.

Để tiếp tục tăng cường kiểm tra xử lý, trong tháng 6 tới Thanh tra Sở sẽ xây dựng và triển khai các kế hoạch chuyên đề về kiểm soát tải trọng xe. Xử lý các vi phạm về quy tắc giao thông, hoạt động vận tải hành khách khu vực trung tâm TP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.