Đời sống

TP Huế: Lộ nguyên nhân 2 thiếu nữ đánh nhau trên phố gây xôn xao

16/04/2021, 14:25

Trưa 16/4, Công an thành phố Huế cho biết đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc 2 thiếu nữ 10X đánh nhau trên đường phố gây xôn xao dư luận.

img

Cả 2 thiếu nữ 10X ở Huế đánh nhau trong clip xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao đều đã bỏ học. Ảnh: C.Q

Trước đó, vào ngày 12/4 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố .

Trong clip, khi 2 thiếu nữ này đánh nhau có nhiều người bạn của 2 thiếu nữ này chứng kiến nhưng không ai can ngăn mà còn hò hét cổ vũ, quay lại clip. Sau đó, người dân hô hoán “có công an” thì nhóm này mới chịu giải tán, gây xôn xao dư luận.

Qua công tác truy xét, Công an thành phố Huế đã làm rõ danh tính 2 thiếu nữ này là Đoàn Thị Mỹ N. (SN 2004) và Trần Thị Bảo M. (SN 2007, cùng trú tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Cả 2 thiếu nữ 10X trên đều đã bỏ học, trong đó em N. bỏ học từ tháng 3/2019 và em M. chỉ học đến lớp 5 thì bỏ học.

Trước đó, từ mâu thuẫn nhỏ trong cách ứng xử giữa bạn của N. và bạn của M., khoảng 19h30 ngày 3/4, hai thiếu nữ 10X trên đã có mặt tại cầu gỗ đi bộ dọc sông Hương (thành phố Huế) để hỗ trợ bạn giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, N. và M. xảy ra mâu thuẫn, thách thức và cả 2 đến khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhóm bạn.

Hậu quả, cả 2 thiếu nữ này đều bị bầm tím, xây xát nhiều vùng thân thể.

Hiện, Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ để có hướng xử lý em N. và em M. cũng như những đối tượng liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.