Tài chính

TPBank miễn nhiều loại phí cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

14/04/2020, 13:23

Không chỉ áp dụng miễn nhiều loại phí giao dịch với cá nhân, chính sách này cũng sẽ được TPBank áp dụng với cả các khách hàng doanh nghiệp.

img
Không chỉ áp dụng miễn nhiều loại phí giao dịch với cá nhân, chính sách này cũng sẽ được TPBank áp dụng với cả các khách hàng doanh nghiệp.

Động thái này của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được cho là một trong nhiều biện pháp của ngân hàng nhằm chung tay giảm bớt gánh nặng chi phí trong hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp và người dân, đồng thời thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ thị và chủ trương của ngân hàng nhà nước.

Với nhóm khách hàng doanh nghiệp, TPBank quyết định miễn 100% với hơn 10 loại phí giao dịch của doanh nghiệp tại TPBank sẽ được miễn 100% thay vì thu phí như trước đây. Cụ thể, TPBank sẽ miễn phí giao dịch qua kênh online và phí giao dịch tại quầy cho các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong hệ thống/ngoài hệ thống, phí thường niên eBank Biz, thanh toán thuế điện tử… Chương trình này được áp dụng với toàn bộ các khách hàng doanh nghiệp của TPBank, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và các khách hàng mở mới tài khoản thanh toán.

Với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Không chỉ vậy, khách hàng cũng có thể thực hiện chuyển khoản trong và ngoài hệ thống TPBank, kể cả chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại… hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà trên ứng dụng TPBank eBank.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết “trong vòng 2 tháng trở lại đây, lượng khách hàng giao dịch trực tuyến qua ứng dụng eBank của ngân hàng tăng mạnh, hơn 40%, lượng khách hàng gửi tiết kiệm online tại ngân hàng cũng tăng gần 20%”.

Có thể thấy, việc miễn các loại phí trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp đã phần nào khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử nhiều hơn, hạn chế giao dịch tại quầy nhằm ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, qua đó cũng góp phần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của doanh nghiệp và người dân.

Không chỉ miễn giảm nhiều loại phí, thời gian qua, TPBank cũng triển khai nhiều biện pháp để đồng hành cùng các doanh nghiệp gặp khó khăn trong mùa dịch. Ngân hàng đã ban hành chính sách miễn, giảm lãi cho khách các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đồng thời đưa thêm các chương trình ưu đãi lãi suất giảm từ 1.5-2.5% so với mức lãi suất hiện hành dành cho khách hàng giải ngân mới với tổng dư nợ lên tới 12.000 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.