Tài chính

TPBank miễn toàn bộ phí chuyển tiền và rút tiền trên toàn hệ thống

08/11/2019, 16:47

Tới thời điểm hiện tại, đây là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam miễn toàn bộ phí chuyển tiền và rút tiền trên toàn hệ thống.

img
TPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam miễn toàn bộ phí chuyển tiền và rút tiền trên toàn hệ thống.

“Cuộc đua” miễn phí dịch vụ nhằm chinh phục lòng khách hàng lại tiếp tục chứng kiến một ngân hàng mạnh tay “chơi lớn” – “ông trùm công nghệ TPBank” vừa thông báo miễn toàn bộ phí chuyển tiền online tới tất cả các ngân hàng tại Việt Nam và phí rút tiền bằng thẻ ATM tại hầu hết các máy ATM trên toàn quốc.

Tất cả khách hàng TPBank chuyển tiền online đều sẽ được miễn phí dù cho tài khoản nhận ở bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam khi thực hiện giao dịch trên ứng dụng internet banking – TPBank eBank của nhà băng này.

Không những vậy, khi dùng thẻ ATM rút tiền tại 99,9% máy ATM trên toàn quốc (ngoại trừ HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng liên doanh Việt – Nga) khách hàng cũng sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Chuyển tiền online và rút tiền từ thẻ ATM là hai trong số những giao dịch phổ biến được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong giao dịch ngân hàng. Tới thời điểm hiện tại, đây là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam miễn cùng lúc hai loại phí này, cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu cũng như nỗ lực không ngừng cải tiến mang những trải nghiệm, sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng của TPBank.

Chuyển tiền chỉ trong vòng 8 giây, không phải bận tâm về phí, vừa nhanh chóng, tiện lợi lại rất “kinh tế”, anh Nam ở Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “TPBank bình thường đã có nhiều sản phẩm thông minh, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của người trẻ như mình, giờ còn được miễn phí nhiều như thế này thì lại tăng thêm một điểm cộng nữa rồi, khó mà không gắn bó với TPBank được”.

Nếu đã sở hữu một tài khoản TPBank, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch này mà không cần phải bận tân đến các khoản phí phải trả. Còn nếu chưa có cho riêng mình một tài khoản của nhà băng này thì việc cần làm ngay là ra phòng giao dịch hoặc LiveBank gần nhất để đăng ký mở thẻ ATM. Bởi từ nay đến hết 31/12/2019, mở thẻ ATM tại TPBank khách hàng sẽ được miễn 50% phí phát hành, đồng thời, được tặng thêm một cốc sứ tiện dụng nếu mở thành công tại LiveBank – ngân hàng tự động phục vụ 24/7 bất kể ngày nghỉ hay lễ, Tết của TPBank.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.