Xã hội

TP.HCM: 270 phóng viên chuyên đưa tin về dịch bệnh được tiêm vaccine

21/06/2021, 13:52

Tại Hội nhà báo TP.HCM, hơn 270 nhà báo đã được tiêm vaccine phòng, chống Covid-19 trong ngày 21/6.

img

Nhà báo Võ Mạnh Hảo, báo Nhân dân tại TP.HCM

Sáng 21/6, tại Hội nhà báo TP.HCM, hơn 270 nhà báo, phóng viên trên địa bàn đã được tiêm vaccine phòng, chống Covid-19. Đây là 1 trong 11 nhóm đối tượng được Nhà nước ưu tiên tiêm vaccine ngừa Covid-19, trong bối cảnh vắc xin có số lượng rất hạn chế.

Buổi tiêm vaccine diễn ra thuận lợi, không có phản ứng nghiêm trọng nào xảy ra.

Nhà báo Võ Mạnh Hảo, báo Nhân dân tại TP.HCM cảm thấy may mắn khi được các đơn vị, cơ quan tại thành phố tạo điều kiện tiêm vaccine ngừa Covid-19 đợt này.

"Là phóng viên phụ trách mảng y tế, chính trị, xã hội tôi cùng đồng nghiệp phải tới rất nhiều nơi nguy cơ cao như khu vực bệnh viện, khu cách ly, phong tỏa, thậm chí vào khu cách ly đặc biệt, nơi các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang điều trị. Được tiêm phòng ngừa virus tạo tâm lý an tâm hơn cho chúng tôi khi tác nghiệp trong ở các điểm nóng" nhà báo Võ Mạnh Hảo nói.

img

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên (thứ 2 từ trái) chúc mừng Hội nhà báo thành phố

Ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM nói: “Trong 2 năm qua, đội ngũ những người làm báo ở thành phố cùng cả nước đã vào cuộc chống dịch bệnh với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm phục vụ để cung cấp những thông tin kịp thời trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19", ông Trần Trọng Dũng nói.

Theo ông Trần Trọng Dũng, trên các tuyến đầu chống dịch, nhiều phóng viên can đảm, bất chấp hiểm nguy, dấn thân để đưa thông tin chinh xác đến người đọc.

Hội nhà báo TP.HCM cho rằng, được tiêm vaccine ngừa Covid-19 là món quà động viên những người làm báo để tiếp tục phục vụ bạn đọc.

Hình ảnh, nhà báo, phóng viên trên địa bàn đã được tiêm vaccine phòng, chống Covid-19:

img

Nhà báo Như Bình, Báo Tuổi trẻ

img

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã tổ chức tiêm chủng phòng Covid-19 cho phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí thành phố

img

Món quà động viên những người làm báo

img

Nhà báo Thái Phương, báo Lao động được đo thân nhiệt, huyết áp, khai báo tiền sử bệnh lý và được bác sĩ thăm khám, tư vấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.