Y tế

TP.HCM: 3 nhân viên y tế dương tính, từng đi lấy mẫu xét nghiệm nhiều nơi

17/06/2021, 19:48

Trạm Y tế phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM đã tạm ngưng hoạt động do có 3 nhân viên y tế dương tính với SARS-CoV-2.

img

Lấy mẫu xét nghiệm cho người dân tại các khu dân cư

3 nhân viên Trạm Y tế phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM vừa xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Ba người này từng tham gia lấy mẫu xét nghiệm, thực hiện phòng, chống dịch tại nhiều điểm nóng trên địa bàn. Ngành Y tế TP.HCM đã nhanh chóng truy vết, cách ly các trường hợp F1, F2 liên quan.

Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm, một trong ba người trước đó có tiếp xúc với nữ nhân viên Khoa xét nghiệm Trung tâm Y tế quận Bình Tân, sống ở huyện Bình Chánh khi cùng tham gia lấy mẫu xét nghiệm được xác định dương tính vào ngày 15/6.

Phường An Lạc là địa phương hiện đang có nhiều ca mắc Covid-19 trên địa bàn quận Bình Tân. Tại đây có chuỗi lây nhiễm ở khu dân cư Ehome 3 với 50 ca dương tính SARS-CoV-2 và lây nhiễm ra các ổ dịch khác trên địa bàn TP.HCM. Toàn bộ 14 block tại chung cư này đã được phong tỏa.

Cũng trong chiều nay, Trạm y tế phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM đã phát hiện hai mẹ con bán trái cây tại cổng công ty PouYuen dương tính SARS-CoV-2.

Chồng của người phụ nữ bán trái cây (là F1) cũng đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Hiện ngành y tế nhanh chóng khoanh vùng khu vực chợ cổng sau của công ty PouYuen, đến nay đã lấy được 500 mẫu xét nghiệm Covid-19, đang chờ kết quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.