Pháp luật

TPHCM: 7 chiếc xe gắn máy bị trộm trong đêm

04/10/2014, 13:33

Ngày 4/10, Công an phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang điều tra vụ 7 xe gắn máy bị bọn trộm lấy đi trong 1 đêm.

Hình ảnh ghi nhận lại từ camera từ hiện trường.
Hình ảnh ghi nhận lại từ camera từ hiện trường.

Theo đó, vụ trộm xảy ra vào rạng sáng ngày 2/10, tại căn nhà số 294/42-44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, (phường 21, quận Bình Thạnh) TPHCM. 7 xe bị mất trộm gồm 5 xe Wave (3 xe biển số tỉnh An Giang, 2 xe biển số tỉnh Bình Phước), 1 xe Sirius đen đỏ, biển số Lâm Đồng và 1 xe tay ga hiệu Lead biển số TP.HCM. Được biết, căn nhà trên khá khang trang, được khóa hai lớp cửa cẩn thận, cho 17 người (6 nam, 7 nữ) thuê trọ để đi học, đi làm. Mỗi người đều có chìa khóa riêng cho mình. Toàn bộ 13 xe máy (4 xe tay ga, 9 xe số) các loại đều để ở tầng trệt.

Người dân trong hẻm này cho biết: khoảng 6h sáng hôm đó, anh chủ nhà (người thuê lại căn nhà trên) đi làm sớm, khi xuống tầng trệt thì thấy mất xe nên hô lên cho mọi người xuống kiểm tra. Đáng ngạc nhiên hơn, sau khi lấy 7 xe máy xong, trước khi rút đi, bọn trộm còn gài cánh cửa chính giống như lúc ban đầu, riêng ổ khóa cửa cổng bên ngoài được mở và móc lại. Qua kiểm tra, mọi người thu được 2 đoản dùng để bẻ khóa xe bị rớt tại hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 21, quận Bình Thạnh có mặt để lập biên bản vụ việc và lấy lời khai của các nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khoanh vùng và truy tìm nhóm đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.