Đi ++

TP.HCM bắt tay hàng không Emirates để "hút" du khách từ UAE

26/10/2018, 14:30

Sở Du lịch TP.HCM ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác song phương với hãng hàng không Emirates.

Hình GĐ SDL ký 2

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong trong buổi ký kết hợp tác giữa Sở Du lịch TP với hãng hàng không Emirates tại Duabai

Sáng 26/10, Sở Du lịch TP.HCM cho biết vừa ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác song phương với hãng hàng không Emirates. Các biên bản ghi nhớ trên được ký tại "Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư, Du lịch vào TP.HCM tại Dubai 2018" nhân chuyến làm việc của ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM tại UAE từ ngày 22 đến 25/10.

Chia sẻ về ý nghĩa của việc ký kết ghi nhớ, ông Badr Abbas Phó Chủ tịch cao cấp tập đoàn Emirates cho biết: "Việt Nam là một điểm đến rất quan trọng trong mạng lưới của Emirates. Emirates mong muốn hợp tác với cả cơ quan du lịch và thương mại để giới thiệu các dịch vụ của TP.HCM như một điểm đến và là trung tâm thương mại của khu vực cũng như thế giới". 

Cũng trong hội nghị này, hãng Emirates còn ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác trong lĩnh vực thương mại với TP.HCM. Theo đó, Emirates SkyCargo, bộ phận vận chuyển hàng hóa của Emirates và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM hợp tác thúc đẩy thương mại đến và đi từ TP.HCM.

Được biết, năm ngoái Emirates SkyCargo đã vận chuyển gần 50.000 tấn hàng xuất khẩu và nhập khẩu của Việt Nam, tăng 21% so với năm trước. Cũng trong năm ngoái, số lượng hàng xuất khẩu như trái cây và rau quả tươi như chôm chôm, xoài, vải từ Việt Nam đến Dubai do hãng này vận chuyển đã tăng gấp 5 lần so với trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.