Xã hội

TP.HCM: Bé trai bị hai người phụ nữ bỏ rơi ở bãi đất trống hiện ra sao?

04/06/2021, 18:49
image

Người nhà của bé trai bị bỏ rơi tại bãi đất trống ở huyện Bình Chánh đã đến khai báo và xin nhận lại.

Ngày 4/6, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết, người nhà của bé trai bị bỏ rơi trên địa bàn đã đến khai báo và xin nhận lại. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, hoàn tất các thủ tục để xử lý, đồng thời cho người nhà nhận lại bé.

Được biết, bé trai nặng 3,2kg, sức khỏe ổn định, đã được chuyển về Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp nuôi dưỡng. Mẹ của bé trai được xác định là người dân sống tại địa phương, bị trầm cảm.

Trước đó, khoảng 4h sáng 22/5, ông Văn Đình Dương (48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đang đi tập thể dục trên đường Lại Hùng Cường đã phát hiện bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, bỏ trong túi xách, đặt ở bãi đất trống.

Lúc này, ông liền nhờ người dân xung quanh hỗ trợ đưa bé trai vào trạm y tế gần đó, rồi trình báo sự việc cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng điều tra, làm rõ.

Theo đoạn clip trích từ camera an ninh của nhà dân, khoảng 1h cùng ngày, có hai người phụ nữ chở nhau trên xe máy. Khi đến trước căn nhà số C9/49A Lại Hùng Cường (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh), người phụ nữ ngồi sau xe máy xuống xe, cầm túi xách lớn đến đặt tại bãi đất trống sát căn nhà. Sau đó, cả hai nhanh chóng lên xe chạy đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.