An ninh hình sự

TP.HCM: Bị truy sát khi đang đi bộ, một người tử vong

19/02/2017, 13:12
image

Đang đi bộ trong hẻm, 3 thanh niên bất ngờ bị 6 người truy sát khiến 1 người tử vong.

truysat

Đang đi bộ trong hẻm, 3 thanh niên bất ngờ bị 6 người truy sát khiến 1 người tử vong.

Rạng sáng 19/2, Công an quận 11 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 tối 18/2, tại hẻm 54 đường 281 (phường 15, quận 11) có 3 thanh niên đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị một nhóm 6 người đi trên xe máy nhảy xuống truy sát.

Bị tấn công bất ngờ, một thanh niên khoảng 28 tuổi không chạy kịp đã bị đâm trọng thương và cố chạy vào một khách sạn cách hiện trường khoảng 100 mét để thoát thân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên thanh niên này đã tử vong tại đây. Sau khi gây án, nhóm giang hồ nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Nhiều người dân tại hiện trường cho biết, khi đó họ đang ở trên nhà thì nghe thấy nhiều tiếng hô hoán rất ồn ào. Khi chạy ra thì đã thấy một người đã bị đâm tử vong. Các nghi phạm ra tay rất nhanh khiến 3 thanh niên không kịp bỏ chạy, nhiều người dân cũng không kịp ra can ngăn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 11 đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc. Đồng thời phối hợp Công an TP.HCM để điều tra vụ án mạng.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.