Xã hội

TP.HCM cảnh báo thông tin cá sấu xuất hiện ở bến phà Phú Cường

10/09/2020, 11:14

Người dân nếu phát hiện cá sấu phải báo ngay đến UBND xã, phường để tổ chức bắt và xử lý theo quy định.

img
Ảnh minh họa.

Ngày 10/9, UBND quận 12, TP.HCM vừa có văn bản cảnh báo về việc có cá sấu xuất hiện ở Bến phà Phú Cường, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, UBND quận 12 nhận được Công văn số 149/CCKL-QLBV&PTR ngày 31/7/2020 của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương về việc tin báo có cá sấu xuất hiện tại khu vực Bến phà Phú Cường.

“Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại khu vực giáp ranh Bến phà Phú Cường, UBND quận đề nghị UBND phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông tuyên truyền, cảnh báo để người dân cảnh giác, tránh trường hợp có thể xảy ra rủi ro do cá sấu tấn công”, văn bản nêu.

Công văn đề nghị các phường tuyên truyền, vận động người dân nếu phát hiện cá sấu phải báo ngay đến UBND địa phương để tổ chức bắt và xử lý theo quy định.

Trước đó, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương nhận được tin báo của UBND phường Phú Cường về việc có cá sấu xuất hiện tại bến phà Phú Cường.

Ngay sau khi nhận tin báo, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương đã cử cán bộ đến hiện trường kiểm tra nhưng không tìm thấy cá sấu.

Thông tin phát hiện cá sấu ở bến phà được ông Trần Kim Hoa (lái phà ở bến Phú Cường) phản ánh với cơ quan chức năng. Người dân địa phương đến nay cho biết chưa thấy cá sấu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.