Điều tra

TP.HCM: Cháu bé 2 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong?

21/11/2016, 11:34
image

Người mẹ đi công việc giao con cho người tình trông coi một lúc thì nhận tin con bất động ở nhà.

hanh-hung-con-rieng-nguoi-tinh

Hiện trường tại căn nhà trọ nơi cháu bé bị người tình của mẹ hành hung chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Ngày 21/11, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ một thanh niên có tên là Tí, để điều tra làm rõ cái chết của một bé trai 2 tuổi. Nạn nhân là cháu Lê Bảo K. (2 tuổi), là con của chị Lê Thị Mỹ C. (ngụ quận Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, chị C. và Tí có mối quan hệ tình cảm với nhau. Do cháu K. là con riêng của chị C, nên Tí thường có hành vi đánh con trai riêng của người tình vì cháu đang độ tuổi nghịch ngợm.

Khoảng 9 giờ sáng 20/11, chị C. có công việc nên giao cho Tí trông coi cháu K. Tuy nhiên, chỉ đi công việc một lúc thì chị C. nhận được điện thoại của Tí gọi về gấp. Chạy về đến nhà, chị C. hoảng hốt thấy con trai đang nằm bất động dưới nền nhà. Chị C vội đưa con trai đến bệnh viện Hoàn Hảo gần đó cấp cứu. Cháu K. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng đầu, chấn thương nội tạng, ngưng tim, ngưng thở...

Vì cháu K. chấn thương quá nặng nên sau khi bệnh viện Hoàn Hảo sơ cứu đã chuyển cháu lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 để điều trị. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày 20/11, dù bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng cháu K. đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra, tiến hành làm việc với đối tượng Tí, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cháu bé để làm rõ cái chết của cháu.

Theo lời khai của chị C., Tí đã từng nhiều lần hành hung cháu K. Khoảng nửa năm trước, Tí đã từng đánh đập khiến cháu K gãy tay. 

Được biết, bước đầu tại cơ quan công an Tí đã thừa nhận hành vi đánh cháu K., khiến cháu thương tích nặng và tử vong.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.