Thời sự

TPHCM: Cháy căn hộ chung cư, nhiều người tháo chạy

02/07/2014, 21:11

Khoảng 17g45 ngày 2/7, căn hộ 317/39 tại chung cư 162 trên đường Nguyễn Thỉ Nhỏ,(P.15, Q.11, TP.HCM) bị cháy làm nhiều người dân sinh sống tại đây hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Vào thời điểm trên, một số người dân đang sinh hoạt trong khuôn viên chung cư (1 trệt, 2 lầu) ngửi thấy mùi khét lạ, khi nhìn lên trời thì thấy khói đen bốc lên nghi ngút từ một căn hộ nằm trong lô A. Mọi người vội vàng truy hô nhau tìm vị trí cháy và gọi cứu hỏa.

Xe chữa cháy được điều động nhanh đến hiện trường
Xe chữa cháy được điều động nhanh đến hiện trường

Khi phát hiện căn nhà số 39 (thuộc lầu 2) bốc cháy, những tiểu thương kinh doanh phía dưới chung cư cầm bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng cửa lại bị khóa trái phía ngoài.

Người dân phá cửa xông vào thì thấy ngọn lửa bốc cháy từ ổ điện và đang cháy lan nhanh sang căn phòng làm bằng gỗ gần đó. Mọi người đã xịt nhiều bình chữa cháy mini nhưng không thể dập tắt ngọn lửa.

Nhiều người dân trong chung cư tháo chạy ra ngoài theo dõi vụ cháy
Nhiều người dân trong chung cư tháo chạy ra ngoài theo dõi vụ cháy

Nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ và 3 xe chữa cháy thuộc PCCC quận 11 có mặt tại hiện trường để dập lửa. Chỉ trong vòng 20 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hữu Hiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.